Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park triệu tập 'Ronaldo Việt Nam' lên ĐTQG

Thứ năm, 13/01/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây ĐT Việt Nam đã phải đón nhận một tin không vui khi có những tuyển thủ bị dương tính với covid-19. Nhằm đảm bảo về vấn đề nhân sự, BHL đã quyết định gọi bổ sung những cầu thủ mới.

Cụ thể 3 cầu thủ hiện đang dương tính với covid-19 là: Hoàng Đức, Văn Toàn và mới nhất là Nguyễn Tiến Linh.

Riêng trường hợp của Hoàng Đức là khả quan nhất khi tiền vệ của chúng ta đã cho 2 lần âm tính và đang sẵn sàng trở lại. Dẫu vậy, khi chưa chắc chắn có được sự phục vụ của 1 trong 3 tuyển thủ kể trên, BHL buộc phải lên những phương án dự phòng.

Sáng nay, khi toàn đội hội quân để tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, VFF cũng đã có những động thái để trấn an người hâm mộ. Theo như thông báo của VFF, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi bổ sung 2 cầu thủ là: Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn.

daison
Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn được gọi bổ sung lên tuyển

Đây được coi là sự bổ sung cần thiết của ĐT Việt Nam khi cả 2 cầu thủ kể trên đều được giới mộ điệu đánh giá là những cái tên phù hợp.

Với Ngân Văn Đại, cầu thủ này từng có quãng thời gian lên tuyển năm 2018, 2019. Tiền đạo đang chơi cho CLB Quảng Nam này cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam, khi anh từng có quãng thời gian thi đấu tại V League trong màu CLB Hà Nội.

Riêng với trường hợp của Phi Sơn, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” với những pha bứt tốc nguy hiểm bên phía hành lang biên. Không chỉ thế, điểm mạnh của cầu thủ này còn nằm ở  những pha rê rắt kỹ thuật, cùng kỹ năng sút phạt chính xác.

Phi Sơn cũng đã từng có quãng thời gian “ăn cơm tuyển” trước đó, sau 4 năm trở lại trong màu áo ĐTQG, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào “Ronaldo Việt Nam”.

Chiều nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 21/1 tới, toàn đội sẽ lên đường bay thẳng sang Úc để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nước này.

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào có bến đỗ mới đầy bất ngờ?

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam Trần Phi Sơn ĐT Việt Nam Ronaldo Việt Nam Ngân Văn Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT