Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam nói điều thật lòng về HLV Kiatisak

Thứ năm, 13/01/2022 10:40 AM (GMT+7)

Trung vệ Hữu Tuấn đã có những chia sẻ về HLV Kiatisak trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Sau khi kết thúc giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, trung vệ Hữu Tuấn có một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam. Ngay trước ngày bay ra Hà Nội, Hữu Tuấn đã gặp gỡ với HLV trưởng của CLB HAGL và được dặn dò nhiều điều.

Chia sẻ về HLV Kiatisak, tân binh của ĐT Việt Nam cho biết: "HLV Kiatisak đã gặp tôi và dặn dò nhiều thứ. Anh ấy dặn tôi phải cố gắng tập luyện trong đợt tập trung lần này. Nếu được BHL tin tưởng trao cơ hội thì cần phải cố gắng thể hiện hết sức mình. Đã được thi đấu là chiến hết sức mình.

HLV cũng dặn tôi không cần phải tạo áp lực cho bản thân. Phong độ ở HAGL thời gian qua thế nào thì khi lên tuyển cố gắng chơi và thể hiện như vậy hoặc tốt hơn thì càng tốt. Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi được HLV Kiatisak quan tâm như vậy".

Tân binh ĐT Việt Nam nói điều thật lòng về HLV Kiatisak 103635
Hữu Tuấn chia sẻ về HLV Kiatisak trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu ở mục giải mới: "Mục tiêu của tôi là sẽ cùng với HAGL giành được chức vô địch V-League 2022. Thật tiếc khi chúng tôi đã suýt chút nữa vô địch giải đấu năm 2021 nhưng giải đã bị hủy".

Trước đó, dù có màn trình diễn xuất sắc ở giai đoạn đầu V-League 2021, tuy nhiên trung vệ Hữu Tuấn vẫn không được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung ĐT Việt Nam để tham gia các giải đấu trong năm. Tuy nhiên, ngay sau AFF Cup 2021, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc cả tổ về mặt nhân sự và Hữu Tuấn được lựa chọn.

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT