Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Thứ tư, 12/01/2022 15:15 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đang tỏ ra rất lo lắng cho Wu Lei khi cầu thủ này liên tục không được thi đấu tại La Liga trong thời gian gần đây.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau quãng thời gian hai tháng tạm nghỉ, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng 1 tới đây. Ở hai trận đấu tiếp theo, ĐT Trung Quốc sẽ làm khách trên sân của Nhật Bản và Việt Nam, Wu Lei tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ tỉ dân kiếm được thêm những điểm số.

Tuy nhiên, việc chân sút này không được ra sân thường xuyên tại La Liga khiến cho truyền thông nước này không khỏi lo lắng. Tờ Sina viết: "Tại trận đấu mới nhất tại La Liga, Espanyol đã để thua 1-2 trước Elche trên sân nhà. Wu Lei lại có tên trong danh sách đăng ký tuy nhiên anh ấy đã không được đá chính. Đây đã là vòng đấu thứ 5 liên tiếp cầu thủ này không được đá chính tại giải VĐQG.

Ở mùa giải này, Wu Lei mới chỉ ra sân 3 lần, với tổng thời gian thi đấu là 293 phút. Theo lịch trình, Wu Lei sẽ sang Nhật Bản hội quân cùng đội tuyển bóng đá quốc gia sau trận Espanyol trên sân nhà gặp Real Betis vào ngày 22/1".

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên' 103431
Bài đăng trên tờ Sina.

Ở trận đấu lượt đi giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra trên sân trung lập tại UAE, các học trò của HLV Li Tie đã đánh bại Những chiến binh Sao Vàng với tỉ số 3-2. Trong đó, Wu Lei đã trở thành "ác mộng" của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Trước khi hai trận đấu gặp Nhật Bản và Việt Nam diễn ra, Trung Quốc đã có những xáo trộn nhất định về mặt nhân sự khi HLV Li Tie xin từ chức và thay thế vào đó là ông Li Xiaopeng.

Đoàn Văn Hậu báo tin không vui trước thềm ĐT Việt Nam tập trung trở lại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT