Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin không vui trước thềm ĐT Việt Nam tập trung trở lại

Thứ tư, 12/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ không kịp trở về nhà và phải đón Tết Nguyên đán tại Hàn Quốc sau khi phẫu thuật thành công chấn thương gặp phải.

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội - Đoàn Văn Hậu sẽ không kịp trở về Việt Nam để đón Tết Nguyên đán 2022. Theo kế hoạch trước đó, Văn Hậu sẽ phẫu thuật và điều trị tại Hàn Quốc từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 1. Tuy nhiên, với mong muốn có được sự phục hồi tốt nhất, hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc và trở về trước ngày 13/2/2022 khi visa hết hạn.

Trước đó, sau một thời gian chấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu được nhóm bác sỹ về cơ, xương khớp do Hà Nội FC mời tham vấn ý kiến khẳng định chưa được phát hiện chính xác tổng thể chấn thương trong quá trình điều trị: "Chính việc không phát hiện chính xác chấn thương gặp phải dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và bị kéo dài. Đây cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu".

Ngay sau đó, Văn Hậu đã được làm thủ tục để đưa sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật. Như vậy, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước thềm ĐT Việt Nam tập trung trở lại 103092
Đoàn Văn Hậu sẽ không thể về nước đón Tết Nguyên đán 2022. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, các đồng đội của Văn Hậu tại ĐT Việt Nam đang trong thời gian xả trại trước khi trở lại tập trung vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Australia và Trung Quốc.

Tại giải đấu lần này, Văn Hậu chưa được ra sân một phút nào do gặp phải chấn thương. Cầu thủ này cũng bỏ lỡ kỳ AFF Cup 2021 diễn ra tại Singapore hồi tháng 12.

ĐT Trung Quốc 'chơi lớn', quyết tâm đánh bại Việt Nam ngày mùng 1 Tết

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT