Quảng cáo

NÓNG: Mesut Ozil về thi đấu tại Đông Nam Á?

Thứ hai, 10/01/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin từ truyền thông Indonesia, RANS Cilegon FC đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ lừng danh Mesut Ozil.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Mới đây, truyền thông Indonesia đã liên tục rộ lên tin đồn một ngôi sao của bóng đá châu Âu là Mesut Ozil sẽ tới thi đấu cho một câu lạc bộ tại đất nước xứ Vạn đảo.

Cụ thể, tờ Indosport tiết lộ: "Sau khi thăng hạng thành công ở Liga 1 mùa giải tới, RANS Cilegon FC đang muốn tạo ra bước đột phá bằng cách chiêu mộ cựu ngôi sao của Arsenal và Real Madrid, Mesut Ozil. Điều này đã được tiết lộ bởi chủ sở hữu của RANS Cilegon FC. Ông Raffi Ahmad thừa nhận rằng Mesut Ozil quan tâm đến Liga 1 khi được liên hệ qua tin nhắn.

'Mesut Ozil tới Liga 1 vào năm tới. Tôi có thể nói rằng chúng tôi đã có được anh ấy', ông Raffi Ahmad cho biết.

Tin đồn về việc RANS Cilegon FC lên kế hoạch mua Mesut Ozil từ Fenerbahce càng được củng cố bởi một tuyên bố của truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ. Giới truyền thông cho rằng Raffi Ahmad đã gặp Mesut Ozil khi câu lạc bộ của anh ấy tập huấn tại đây hồi tháng 8 năm 2021.

'Raffi Ahmed, Chủ tịch câu lạc bộ RANS Cilegon FC Indonesia, thông báo rằng ông ấy đã gặp và thỏa thuận với ngôi sao nổi tiếng thế giới của Fenerbahce là Mesut Ozil', tờ Fotospor viết".

NÓNG: Mesut Ozil về thi đấu tại Đông Nam Á? 102921
Mesut Ozil sẽ sang Indonesia chơi bóng?

Bên cạnh đó, chủ sở hữu của RANS Cilegon FC cũng cho biết: "Sau khi được xác nhận thăng hạng Liga 1 Indonesia mùa giải tới, RANS Cilegon FC sẽ thực hiện một loạt thay đổi lớn. Mục tiêu là xây dựng đội bóng mạnh nhất châu Á".

Tuy nhiên, nếu chọn điểm đến là Indonesia, đây được xem như một bước lùi trong sự nghiệp của Mesut Ozil. Bên cạnh đó, RANS Cilegon FC cũng sẽ phải chi ra một số tiền lên tới gần 4 triệu Euro để có được sự phục vụ của cựu sao Real Madrid.

Kiatisak tuyên bố muốn đưa HAGL lọt top 4 đội bóng xuất sắc nhất châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Indonesia V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT