Quảng cáo

ĐT Việt Nam có được nhận thưởng Tết Nhâm Dần 2022?

Thứ năm, 13/01/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện thưởng Tết luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, người hâm mộ hiện đang thắc mắc ĐT Việt Nam liệu có được thưởng Tết như mọi người hay không?

Tết năm nay đội tuyển Việt Nam sẽ không được xả trại sớm để về ăn Tết như mọi năm. Các cầu thủ sẽ phải thực hiện nghĩa vụ Quốc gia khi có cuộc chạm trán với ĐT Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Điều đáng nói ở đây, dù thi đấu đúng vào kỳ nghỉ Tết Âm lịch nhưng các cầu thủ sẽ không được nhận thưởng Tết. Chính xác hơn, như thông lệ hàng năm ĐT Việt Nam sẽ không nhận được những mức thưởng Tết cụ thể, thay vào đó toàn đội cùng BHL vẫn sẽ nhận được lì xì đầu năm của các lãnh đạo.

dt-viet-nam-co-co-hoi-lon-lam-nen-lich-su-tai-vl-world-cup-20221589764284
ĐT Việt Nam sẽ không được nhận thưởng Tết

Dù vậy, với thành tích thi đấu trong năm nay thầy trò HLV Park Hang Seo cũng nhận được rất nhiều các khoản động viên về cả vật chất lẫn tinh thần.

Sau khi vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, toàn đội được thưởng 8 tỉ đồng cho chiến tích lịch sử này. Tiếp đó, ở trận đấu với ĐT Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình, dù không thể thắng nhưng toàn đội cũng đã được thưởng 500 triệu đồng cho tinh thần thi đấu quyết tâm.

Tại AFF Cup diễn ra cuối năm 2021, tuyển Việt Nam nhận được 500 triệu đồng sau trận ra quân thắng Lào 2-0 và 1 tỉ đồng sau trận thắng Malaysia 3-0.

Như vậy tổng tiền thưởng của toàn đội trong năm nay rơi vào khoảng 10 tỉ đồng.

Dù không thành công trong việc bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup, nhưng khách quan mà nói năm vừa qua vẫn là một năm đáng ghi nhận của ĐT Việt Nam.

Trong năm 2022, thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là những trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup, sau đó là hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games, và cuối năm là VCK U23 Châu Á cùng với đó là kỳ AFF Cup 2022.

HLV Park 'mất ăn mất ngủ' vì bóng ma COVID-19? 

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tết Nhâm Dần Thưởng tết 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT