Quảng cáo

HAGL 'đầu tư khủng' cho mùa giải mới

Thứ năm, 13/01/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đang rất tích cực chuẩn bị lực lượng và cơ sở vật chất cho mùa giải V-League 2022 sắp tới.

Theo thông báo mới nhất từ phía HAGL, đội bóng này sẽ có trận đấu tập trên SVĐ Pleiku vào lúc 17h ngày 13/1. HLV Kiatisak sẽ chia làm 2 đội hình và cho các cầu thủ trẻ ra sân.

Mục đích của trận đấu tập này là tìm thêm các nhân tố mới cho đội 1. Do tình hình dịch bệnh nên trận đấu không đón tiếp khán giả. Tuy nhiên, để phục vụ NHM, CLB HAGL sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu trên fanpage và kênh youtube của đội.

Nhân dịp này, CLB HAGL sẽ chạy thử dàn LED mới trên SVĐ Pleiku. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng vừa mua một chiếc xe hiện đại để di chuyển, với hình ảnh của các cầu thủ đại diện cho đội cùng câu khẩu hiệu "đoàn kết là sức mạnh".

Vừa qua, HLV Kiatisak cùng HAGL đã giành chức vô địch ở Cúp Hoàng đế Quang Trung. Hữu Tuấn cùng các đồng đội đã lên ngôi một cách đầy thuyết phục với chuỗi trận toàn thắng.

bang-xep-hang-v-league-2021-vong-6-hagl-tiep-tuc-bay-cao1616659725
HAGL là ứng viên đua vô địch ở V-League 2022

Trả lời truyền thông, HLV Kiatisak đã bày tỏ quyết tâm ở mùa giải mới: "Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ qua đó tôi sẽ lựa chọn được những cầu thủ có đủ năng lực để chơi ở V-League. Đây là điều quan trọng nhất.

Chức vô địch này cũng khiến tôi thấy bất ngờ vì chúng tôi không có những cầu thủ quan trọng vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam. HAGL có khoảng 13 cầu thủ trẻ trong đội hình. Tôi chỉ nghĩ đến đây để cọ xát thôi nhưng không ngờ là vô địch

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch V-League. Ở AFC Champions League, HAGL sẽ cố gắng vào đến tứ kết hoặc bán kết".

Theo kết quả bốc thăm, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường ở vòng 1 V-League 2022. Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Tân binh ĐT Việt Nam nói điều thật lòng về HLV Kiatisak

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Pleiku V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT