Quảng cáo

Nhà báo ĐNÁ 'nói lời phũ phàng' khi sao HAGL xuất ngoại

Thứ tư, 12/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Cây viết của tờ Vocket FC cho rằng, việc Văn Thanh sang Hàn Quốc thi đấu sẽ khiến thương vụ của Pratama Arhan đổ bể.

Video: Văn Thanh sút trượt pen, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 (Nguồn: Next Media)

CLB Hàn Quốc Daejeon Hana Citizen được cho là đang dành sự quan tâm đối với Vũ Văn Thanh. Đồng thời, đội bóng này cũng đưa 1 cầu thủ Indonesia khác vào tầm ngắm là Pratama Arhan.

Điều này khiến truyền thông xứ Vạn đảo gọi Văn Thanh là "đối thủ cạnh tranh trực tiếp" đối với Pratama Arhan. Mới đây, tờ Vocket FC đã có bài viết với tiêu đề: "Daejeon Hana Citizen đang đàm phán với Văn Thanh, thương vụ với Arhan đã đổ bể?".

Trong bài, sau khi đưa thông tin về việc Văn Thanh xuất ngoại, nhà báo Rialdi nhận định: "Thông tin trên là điều không một CĐV Indonesia nào mong muốn sẽ xảy ra. Vũ Văn Thanh có nhiều lợi thế hơn so với Arhan trong thương vụ này.

Thậm chí, HAGL còn ủng hộ cầu thủ này sang Hàn Quốc thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng lớn, Daejeon Hana Citizen sẽ không còn theo đuổi Pratama Arhan nữa. Suất ngoại binh Đông Nam Á trong đội hình khó có thể thuộc về Arhan".

t678

Hiện tại, đại diện phía CLB HAGL vẫn chưa chính thức lên tiếng về thương vụ này. Nếu nhận được sự đồng ý từ HLV Kiatisak và bầu Đức, Văn Thanh sẽ là cầu thủ thứ 4 của HAGL xuất ngoại sau Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Vũ Văn Thanh đang trong chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ngày 13/1, cầu thủ quê Hải Dương sẽ tập trung cùng toàn đội ở Hà Nội.

Một số cầu thủ Việt Nam khác cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài như Quang Hải hay Hoàng Đức.

Cầu thủ trụ cột HAGL sẽ xuất ngoại?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh Văn Thanh xuất ngoại Pratama Arhan Daejeon Hana Citizen HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT