Quảng cáo

HLV Polking nói 'lời thật lòng' sau khi Chanathip trở thành bản hợp đồng kỷ lục

Thứ năm, 13/01/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cho rằng Chanathip Songkrasin hoàn toàn có thể thành công và trở thành trụ cột ở CLB Kawasaki Frontale.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, Chanathip đã chính thức gia nhập CLB Kawasaki Frontale từ Consadole Sapporo. Mặc dù không được công bố nhưng mức giá của "Messi Thái" chắc chắn không ít hơn con số 3.4 triệu Euro và trở thành bản hợp đồng kỷ lục của J-League.

Trả lời phỏng vấn của tờ Matichon, HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking tỏ ra rất vui mừng khi thương vụ này thành công: "Đây là bước tiến rất quan trọng trong sự nghiệp của Chanathip. Kawasaki Frontale là đội bóng xuất sắc nhất Nhật Bản và anh ấy sẽ phải cố gắng để đạt được thành công tại đây.

Chanathip hoàn toàn có cơ hội lọt vào đội hình chính của Kawasaki Frontale. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem những màn trình diễn của anh ấy trên sân. Tất cả phụ thuộc vào việc Chanathip có được trao nhiều cơ hội hay không. Tôi tin Chanathip có thể trở thành trụ cột tại đây".

[Downloader.la]-61dfa68db9a85
HLV Polking tin rằng Chanathip có thể thành công ở đội bóng mới

Ngoài ra HLV Polking cũng mong muốn nhiều cầu thủ Thái Lan thi đấu tại J-League hay K-League. Thuyền trưởng của "Voi chiến" cho rằng Thai League là giải đấu số 1 ĐNÁ nhưng vẫn thua kém khá nhiều so với các giải đấu hàng đầu châu Á. Ngoài ra HLV Polking cũng tiến cử 2 cầu thủ là Supachok và Supachai nên ra nước ngoài thi đấu.

Về phía HLV Polking, sau khi cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021 thì chiến lược gia 45 tuổi đã được LĐBĐ nước này gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Nhiệm vụ của cựu thuyền trưởng CLB TP HCM là phải đưa Thái Lan vượt qua vòng loại ASIAN Cup 2023 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park 'mất ăn mất ngủ' vì bóng ma COVID-19?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Polking Chanathip Sọngkrasin ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT