Quảng cáo

NÓNG: Trung phong số 1 ĐT Việt Nam dương tính với Covid-19

Thứ năm, 13/01/2022 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ thứ 3 của ĐT Việt Nam bị xác định dương tính với Covid-19 ngay trước thềm ĐT Việt Nam hội quân.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo kế hoạch, ngày 13/1 ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tuy nhiên, đến lúc này HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu với tình hình lực lượng khi các trụ cột liên tục bị nhiễm Covid-19.

Trước đó, Văn Toàn và Hoàng Đức là hai cầu thủ được xác định đã dương tính với Covid-19 và sẽ lên tập trung muộn. Mới đây, Nguyễn Tiến Linh đã trở thành cầu thủ thứ 3 của ĐT Việt Nam bị nhiễm bệnh. Theo đó, khi bay ra Hà Nội để chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội, cầu thủ sinh năm 1997 đã thực hiện test nhanh và cho ra kết quả dương tính. Sau đó, Tiến Linh tiếp tục kiểm tra RT-PCR để xác định chính xác.

Sau khi có kết quả là bị nhiễm Covid-19, Tiến Linh đã lập tức báo cho HLV Park Hang Seo cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tien-Linh-1
Tiến Linh bị nhiễm Covid-19 trong quãng thời gian "xả trại" của ĐT Việt Nam.

Với việc bị dương tính ở thời điểm này, cơ hội để Tiến Linh có thể sang Australia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà là không cao. Trong khi đó, Hoàng Đức trong lần kiểm tra mới nhất đã có kết quả âm tính. Theo quy định, ngày 16/1, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ xét nghiệm lần cuối cùng, nếu đủ điều kiện sẽ lên hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam.

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022 tại Tây Ban Nha cũng đã phát hiện những ca dương tính với Covid-19 khiến cho kế hoạch của thầy trò HLV Mai Đức Chung bị đảo lộn.

Đoàn Văn Hậu báo tin không vui trước thềm ĐT Việt Nam tập trung trở lại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tiến Linh Covid-19 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT