Quảng cáo

Filip Nguyễn lên kế hoạch về Việt Nam

Thứ bảy, 15/01/2022 08:14 AM (GMT+7)

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn dự định sẽ cùng gia đình trở về Việt Nam trong thời gian tới.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Theo kế hoạch, thủ thành Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5/2022. Đây là thời điểm mà giải VĐQG CH Séc kết thúc, Filip Nguyễn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở lại Việt Nam.

Trước đó, thủ môn sinh năm 1992 đã lên kế hoạch về Việt Nam vào tháng 12/2021. Tuy nhiên, mọi việc đã không thể diễn ra như dự kiến do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Thời gian vừa qua, Filip Nguyễn đã được gọi lên ĐTQG CH Séc để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều vẫn chưa có cơ hội ra sân bắt chính.

Ở cuộc chia sẻ với tờ Idnez, Filip Nguyễn tiết lộ rằng, anh vẫn thường xuyên dành thời gian cổ vũ cho ĐT Việt Nam: "Tôi đã xem các trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Cha tôi gửi cho tôi xem các bài báo được đăng tải ở Việt Nam và nói qua về nội dung.

Thủ môn Filip Nguyễn lên kế hoạch về Việt Nam 104223
Filip Nguyễn dự định về Việt Nam vào tháng 5/2022 (Ảnh: Internet)

Dù ĐT Việt Nam chưa kiếm được điểm nào do gặp các đối thủ mạnh nhưng việc góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã là thành công với bóng đá Việt Nam".

Filip Nguyễn sinh ra và lớn lên tại CH Séc. Anh có bố là người Việt Nam, mẹ là người Séc. Khán giả Việt Nam vẫn dành sự quan tâm cho câu chuyện về việc nhập quốc tịch của Filip Nguyễn. Tuy nhiên, quá trình nhập tịch của anh vẫn chưa thành công do những quy định rắc rối về mặt pháp lý.

Thời gian gần đây, việc các cầu thủ Việt kiều trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam luôn là điều mà NHM mong muốn nhất là trong bối cảnh HLV Park đang tiến hành làm mới đội hình.

Tiền đạo Việt kiều 'có bước thăng tiến lớn' ở châu Âu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT