Quảng cáo

Tiền đạo Việt kiều 'có bước thăng tiến lớn' ở châu Âu

Thứ sáu, 14/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Alexander Đặng đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên góp mặt tại giải VĐQG Na Uy.

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng sẽ trở lại khoác áo CLB FK Jerv để chơi tại giải VĐQG Na Uy. Trước đó, Alexander Đặng khoác áo Egersund theo dạng cho mượn.

Đây được xem là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1990 có lần đầu tiên góp mặt tại giải VĐQG Na Uy. Ở một diễn biến khác, FK Jerv vừa chia tay một tiền đạo đến từ Đông Nam Á là Ikhsan Fandi. Ikhsan Fandi sẽ khoác áo CLB BG Pathum United (Thái Lan).

Alexander Đặng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt trong thời gian qua. Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang tiến hành làm mới nhân sự thì Alex Đặng cùng với những cầu thủ Việt kiều khác như Jason Pendant hay Filip Nguyễn là những nhân tố được NHM kỳ vọng sẽ khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

alexander-dang-viet-nam
Alex Đặng từng bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam

Ở buổi họp với lãnh đạo VFF về những dự tính cho tương lai, HLV Park đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc triệu tập các ngôi sao Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, vấn đề triệu tập các cầu thủ Việt kiều đã vấp phải những khó khăn vô cùng lớn bởi thủ tục để giúp họ có mặt ở ĐT Việt Nam là quá rắc rối.

Trước đó, vào năm 2019, HLV Park Hang Seo đã sang Na Uy để trực tiếp "xem giò" tiền đạo Alexander Đặng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã theo dõi Alexander Đặng thi đấu trong trận Nest Sotra IL gặp Sandefjord ở Giải hạng Nhất Na Uy. Khi đó, cầu thủ này là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Nest Sotra IL.

Trở lại với ĐT Việt Nam, hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đang hội quân tại Hà Nội. Toàn đội vừa trải qua buổi tập đầu tiên đồng thời đã chốt xong ban cán sự mới.

Sao Việt kiều bị phân biệt chủng tộc ở Đức

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Đặng cầu thủ việt kiều cầu thủ việt kiều alex đặng đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT