Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam 'ngụp lặn' ở cuối bảng xếp hạng

Thứ sáu, 14/01/2022 09:19 AM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á liên tục nhắc về câu chuyện ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên ở đợt hội quân lần này. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo là hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc.

Sau buổi tập, trang ASEAN Football đã đăng tải lại hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam với chú thích: "Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc ở vòng loại thứ ba. Trước đó, FIFA cũng phạt Việt Nam 6.000 franc Thụy Sĩ vì 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận gặp Ả Rập Xê Út".

Ngay dưới bài đăng của trang ASEAN Football, nhiều cổ động viên đến từ các nước trong khu vực đã có những bình luận trái chiều. Một người hâm mộ có tài khoản là Thongchai Rojwilawan bình luận: "Tôi hiểu đây là lần đầu tiên bạn tham gia vòng này. Nhưng tại sao bạn không có bất kỳ điểm số nào?".

c68679bbfaa937f76eb8
CĐV thắc mắc tại sao Việt Nam không có được điểm số nào.

"Được tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup là niềm mơ ước của các đội bóng Đông Nam Á. Dù kết quả thi đấu của Việt Nam không được như mong đợi nhưng vẫn hơn hẳn những người ngồi nhà xem vòng loại trên TV", một tài khoản có tên Zuy Zanzi bênh vực cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

9e5f0f30b822757c2c33
Việc được dự Vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup đã là thành công với bóng đá Đông Nam Á.
358545d9e2cb2f9576da
"Đổ lỗi cho người khác. Không bao giờ thừa nhận khi làm sai. Và đừng chấp nhận sự thật".
fa57beb343a18effd7b0
Một cổ động viên khác mỉa mai khi lật ngược bảng xếp hạng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Australia. Đáng chú ý là việc sau khi "xả trại" sau AFF Cup 2021, Những chiến binh Sao Vàng đã phải đón nhận tin không vui khi có ba cầu thủ dương tính với Covid-19 là Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh.

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT