Quảng cáo

Chính thức: ĐT Việt Nam nhận tin 'cực vui' ngay trước ngày đấu Trung Quốc

Thứ sáu, 14/01/2022 06:25 AM (GMT+7)

UBND Thành phố Hà Nội đã đồng ý với đề xuất đón 20.000 khán giả trong trận đấu với ĐT Trung Quốc của VFF.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã đưa trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã trình lên UBND TP Hà Nội về việc cho phép mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cụ thể VFF đã đề xuất đón khoảng 50% lượng CĐV tới sân, tương đương với 20.000 vé được bán.

Mới đây ngày 13/1, UBND TP Hà Nội đã có văn bản chấp thuận đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và VFF. Thành phố giao Sở VH-TT&DL làm đầu mối, phối hợp các ban ngành liên quan triển khai công tác tổ chức trận đấu.

Ngoài ra UBND TP Hà Nội cũng đề nghị Bộ VH-TT&DL chỉ đạo các đơn vị liên quan và VFF chủ động phối hợp các cơ quan của thành phố Hà Nội để tổ chức trận đấu an toàn, tuân thủ nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19. Hôm nay ngày 14/01, UBND sẽ tiếp tục họp với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL để quyết định nhiều vấn đề quan trọng và hoàn thiện phương án tổ chức trận đấu.

1-1-4667-min
Sân Mỹ Đình đón lượng khán giả lớn nhất kể từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Trước đó ĐT Việt Nam đã phải thi đấu trên sân không khán giả ở trận gặp ĐT Úc. Đến trận gặp Nhật Bản, sân Mỹ Đình đã được mở cửa đón 12.000 CĐV. Vì thế cuộc chạm trán với ĐT Trung Quốc tới đây sẽ đón lượng khán giả lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Hiện tại ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Úc và Trung Quốc. Mới đây HLV Park Hang Seo cũng đã công bố ban cán sự mới của ĐT Việt Nam với đội trưởng là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và 2 đội phó lần lượt là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng.

Lộ diện ban cán sự mới của ĐT Việt Nam, sao HAGL bất ngờ góp mặt

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT