Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam lọt top 10 ngôi sao đáng xem của Châu Á

Thứ sáu, 14/01/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang Goal phiên bản Châu Á đã đưa ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam, Phạm Hải Yến vào top 10 những gương mặt đáng xem nhất tại Cup Bóng đá Nữ châu Á 2022.

VIDEO: Phạm Hải Yến tâm sự về tình yêu với bóng đá (Nguồn: FPT Play)

“Với 8 pha lập công, Phạm Hải Yến chính là cây làm bàn số 1 của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup nữ 2022.

 Trong màu áo ĐTQG, ở các mặt trận quốc tế Hải Yến cũng thể hiện một phong độ chói sáng với 30 bàn sau 44 trận ra sân. Dẫu vậy, cô lại chưa có duyên ghi bàn tại Asian Cup”. – Goal nhận định.

Hiện tại cùng với những người đồng đội, Hải Yến đang đạt một phong độ vô cùng ổn định. Cô cũng đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giới mộ điệu sẽ tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam tạo nên những kỳ tích giải đấu năm nay.

phy
Hải Yến đang đạt một phong độ vô cùng ổn định trong màu áo ĐTQG

Trong top 10 còn có một vài gương mặt “đình đám” khác như: Sam Kerr (ĐT Úc); Ellie Carpenter (ĐT Úc); Mana Iwabuchi (ĐT Nhật Bản); Saki Kumagai (ĐT Nhật Bản); Wang Shuang (Trung Quốc); Zahra Muzdalifah (ĐT Indonesia); Ji So-yun (ĐT Hàn Quốc); Taneekarn Dangda (ĐT Thái Lan).

Dù từng 3 lần lọt vào sân chơi cao nhất tại châu lục, ĐT nữ Việt Nam lại chưa từng lọt vào vòng knock-out tại giải đấu.

Trong lần tham dự này, các cầu thủ của chúng tại nằm tại bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Nhật Bản, ĐT Hàn Quốc và ĐT Myanmar. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành lấy vị trí thứ 3 trong bảng, để giành tấm vé playoff vào tứ kết.

Hiện tại, toàn đội đang tập luyện tại Châu Âu và sẽ sớm lên đường sang Ấn Độ trong ít ngày tới để tham dự Asian Cup 2022.

ĐT nữ Việt Nam có 9/26 cầu thủ dương tính COVID, tham vọng World Cup bị đe dọa  

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Phạm Hải Yến Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT