Quảng cáo

Trao băng thủ quân ĐTVN cho Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải có 'mục tiêu mới'

Thứ sáu, 14/01/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải xác định mục tiêu mới trong năm 2022 sau khi nhường lại tấm băng đội trưởng ĐT Việt Nam cho Đỗ Hùng Dũng.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

HLV Park Hang Seo đã chính thức trao tấm băng đội trưởng ĐT Việt Nam cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau buổi tập chiều ngày 13/1, với sự nhất trí của toàn bộ thành viên đội tuyển trong lễ bầu ban cán sự mới. Bên cạnh đó, hai đội phó mới cũng được xác định là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng.

Chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn tới đội trưởng tiền nhiệm Quế Ngọc Hải và hai cựu đội phó Xuân Trường, Đức Huy khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Với riêng cựu thủ quân Quế Ngọc Hải, anh hài lòng với sự thay đổi của ĐT Việt Nam hiện tại.

Trong suốt 3 năm giữ vai trò đầu tàu của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã cho thấy bản lĩnh vững vàng, sự nhiệt huyết và nhận được sự tín nhiệm từ anh em. Sau khi chuyển giao tấm băng thủ quân cho người bạn Hùng Dũng, trung vệ xứ Nghệ cũng xác định mục tiêu mới cho mình trong năm 2022.

Quế Ngọc Hải có 'mục tiêu mới' khi không còn là thủ quân ĐTVN 104137
Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch V.League 2022 cùng SLNA (Ảnh: VFF)

Theo đó, Quế Ngọc Hải khẳng định quyết tâm sẽ cùng SLNA hướng tới chức vô địch V.League ở mùa giải tới. Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng trở về khoác áo đội bóng quê hương, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ:

"Tôi không mất nhiều thời gian để quyết định nhận lời mời của SLNA. Tôi có một ước ao là vô địch V.League cùng đội bóng quê hương nhưng chưa thực hiện được. Cách đây 10 năm, anh trai tôi vô địch cùng SLNA, khi tôi còn là cầu thủ trẻ. Để thành công phải đi theo lộ trình, từng bước.

Mùa giải năm nay có nhiều đội bóng đầu tư, chuyển nhượng mạnh mẽ nên sẽ rất khó đoán định đội vào top 3 chứ chưa nói tới chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng động viên nhau, truyền khát khao và thi đấu hết mình. Hy vọng SLNA sắp tới không chỉ là đội bóng nhóm đầu, mà có thể tham dự các Cup châu Á".

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang cùng ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Do nhận đủ số thẻ phạt, trung vệ sinh năm 1993 sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước Úc ngày 27/1 và sẽ trở lại ở cuộc tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình ngày 1/2/2022 - Mùng 1 Tết Nguyên đán.

HLV Park chọn sao HAGL thay thế Quế Ngọc Hải tại VL World Cup?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN ĐT Việt Nam Hùng Dũng Quế Ngọc Hải Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT