Quảng cáo

Bố của đội trưởng ĐTVN: 'Con trai tôi từng thất vọng về bản thân’

Thứ sáu, 14/01/2022 14:27 PM (GMT+7)

Hùng Dũng là cái tên được BHL tin tưởng giao phó tấm băng thủ quân của toàn đội. Ít ai biết rằng tân đội trưởng của ĐTVN từng phải trải qua một khoảng thời gian rất đáng quên.

Chấn thương nặng tại mùa giải trước đã khiến Hùng Dũng phải mất gần 1 năm để điều trị và hồi phục lại thể trạng. Cũng trong quãng thời gian đó, ĐTVN phải chinh chiến rất nhiều giải đấu quan trọng mà không có sự phục vụ của tiền vệ này.

Mới đây, bố của Hùng Dũng, ông Đỗ Huy Toàn đã có những chia sẻ với truyền thông về câu chuyện của con trai mình:

“Việc có những vấn đề trục trặc xoay quanh chuyện không thể tham dự AFF Cup, đã khiến Hùng Dũng buồn và thất vọng, gia đình tôi cũng vậy.

Khoảnh khắc ĐTVN không thể bảo vệ thành công ngôi vương, con trai tôi cảm thấy chán nản vì đã không thể giúp được gì cho các đồng đội”.

271442638_618421306098747_6159739304005861907_n

Ông Toàn cũng cho biết thêm, khi được hội quân trở lại cùng toàn đội Dũng “Chíp” đã cảm thấy rất háo hức và vinh dự vì lại có thể đóng góp công sức cho đội tuyển.

Đỗ Hùng Dũng là đội trưởng chính thức thứ 3 của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh được tin tưởng lựa chọn bởi tiền vệ mang áo số 16 không chỉ là cầu thủ có tầm quan trọng về mặt chuyên môn, mà anh cũng có một thái độ thi đấu vô cùng chuẩn mực.

Với sự trở lại của Hùng Dũng cùng tấm băng đội trưởng mới, ĐTVN sẽ có thêm những sự chắc chắn nơi tuyến tiền vệ. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân sang Úc vào ngày 21/1 để chạm trán đội tuyển nước này vào ngày 27/1.

Sau đó ít hôm, toàn đội sẽ lên đường trở về nước để tiếp đón đối thủ Trung Quốc.

HLV Park 'đau đầu' vì ĐTVN mất số lượng trụ cột nhiều chưa từng thấy 

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT