Quảng cáo

HLV Park 'đau đầu' vì ĐTVN mất số lượng trụ cột nhiều chưa từng thấy

Thứ sáu, 14/01/2022 13:50 PM (GMT+7)

Trước ‘cơn bão’ chấn thương và thẻ phạt tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đang phải đối diện với một sự tổn thất lực lượng khác tới từ covid-19.

Trước cuộc đối đầu với ĐT Úc, đâu sẽ là những cái tên quan trọng của HLV Park Hang Seo có thể bỏ lỡ trận đấu này?

Thủ thành Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam hiện đang có rất nhiều cái tên sáng giá cho vị trí người gác đền như Tấn Trường hay Nguyên Mạnh. Tuy nhiên khi có sự góp mặt của Văn Lâm, suất thủ môn chính thức khó lòng “thoát” khỏi tay của cầu thủ Việt kiều này.

Văn Lâm hiện vẫn đang gặp phải chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu cùng toàn đội ở những trận đấu sắp tới.

Trung vệ Quế Ngọc Hải    

Trong hàng phòng ngự 3 trung vệ của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải là cầu thủ chơi ổn định và chắc chắn nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, thầy Park sẽ không thể có được sự phục vụ của “cựu đội trưởng” khi Hải “Quế” đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng ở trận đấu trước nên bị treo giò và không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Úc.

HLV Park 'đau đầu' vì ĐTVN mất số lượng trụ cột nhiều chưa từng thấy 104094
Quế Ngọc Hải nhận án treo giò trong trận gặp ĐT Úc

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh là cái tên vắng mặt đáng tiếc tiếp theo của ĐT Việt Nam. Trong một tình huống lăn xả tại bán kết AFF Cup, trung vệ đang chơi cho CLB Hà Nội đã gặp phải chấn thương vai và đang trong quá trình điều trị, hồi phục.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Dù không phải là một cầu thủ được ra sân thường xuyên trong màu áo ĐTQG, nhưng Việt Anh lại là một cái tên quen thuộc trong những lần tập trung trước đó. Không triệu tập Việt Anh trong lần này, liệu rằng thầy Park đang có những tính toán nào khác?

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu

Khách quan mà nói, Nguyễn Phong Hồng Duy là một sự lựa chọn thay thế tốt nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên NHM Việt Nam chưa bao giờ thôi nhớ Văn Hậu ở những trận đấu gần đây, đặc biệt là sau AFF Cup. Được biết, phải đến giữa năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 mới có khả năng quay trở lại thi đấu.

HLV Park 'đau đầu' vì ĐTVN mất số lượng trụ cột nhiều chưa từng thấy 104090
Đã rất lâu rồi NHM chưa thể thấy sự trở lại của Văn Hậu

Hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng

Là một trong những đàn anh lớn tuổi nhất, Hoàng “Bò” vẫn thể hiện được sự bền bỉ của mình khi liên tục “cày ải” trong những năm qua trên nhiều đấu trường lớn cùng đội tuyển. Thật trớ trêu thay, Trọng Hoàng lại đang bị thoát vị đĩa đệm và cần thời gian để điều trị dứt điểm vấn đề này.

Tiền vệ Tuấn Anh

Bất ngờ đầu tiên trong sự cải tổ đội hình của ông Park đến từ vị trí của Tuấn Anh. Những chấn thương liên tiếp đã khiến Tuấn Anh vẫn chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất và trong lần hội quân mới đây, tiền vệ của HAGL đã không được triệu tập.

Tiền vệ Hoàng Đức

Về cơ bản, Hoàng Đức có nhiều khả năng quay trở lại hơn những người đồng đội khác do anh đã có 2 lần âm tính với covid-19. Tuy nhiên khi chưa chắc chắn được điều gì, việc Hoàng Đức chưa thể hội quân vẫn sẽ là một nỗi lo hoàn toàn có cơ sở của người hâm mộ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Phát hiện dương tính muộn hơn Hoàng Đức vài ngày, thật đáng lo khi tới nay Văn Toàn vẫn chưa thể cho ra kết quả âm tính với covid-19.

Tuyển thủ của Việt Nam sẽ chỉ còn ít ngày nữa để khỏi bệnh và hy vọng có thể kịp lên đường sang Úc cùng toàn đội.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Trong số 3 cầu thủ mắc covid-19, Tiến Linh là trường hợp đáng báo động nhất khi anh mới chỉ dương tính gần đây. Nếu như ngày 16/1, tiền đạo này chưa thể cho kết quả âm tính, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể mất đi trung phong số 1 của mình.

HLV Park 'đau đầu' vì ĐTVN mất số lượng trụ cột nhiều chưa từng thấy 104092
Tiến Linh có thể sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu sắp tới

Tiền đạo Hà Đức Chinh

Đức Chinh luôn là phương án dự phòng để thay thế cho Tiến Linh, nhưng cầu thủ này cũng đang gặp phải chấn thương và chưa thể thi đấu.

Vắng cả Đức Chinh, cả Tiến Linh, có lẽ thầy Park sẽ rất “đau đầu” để lựa chọn những nhân tố thay thế.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Úc vào ngày 27/1. Hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay những nhân tố tốt nhất trước cuộc đối đầu đầy khó khăn này.

Bất ngờ về hiệu suất ghi bàn của ‘Ronaldo Việt Nam’, không hề thua kém các tuyển thủ 

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT