Quảng cáo

'Người đặc biệt' từ chối lời mời trở lại ĐT Việt Nam của HLV Park

Thứ sáu, 14/01/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã không thể mời được vị trợ lý đắc lực của mình hồi năm 2018 là HLV Bae Ji-won lên ĐT Việt Nam một lần nữa.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như chúng tôi đã đăng tin cách đây chưa lâu, HLV Park Hang Seo đã có lời mời gọi lại một trợ lý đã từng cộng tác với ông trong quá khứ là HLV Bae Ji-won lên ĐTQG Việt Nam. Theo đó, ông Park đã trực tiếp có buổi nói chuyện với HLV Bae để có thể thuyết phục 'người đặc biệt' trở lại Tuyển Việt Nam làm việc cho những chiến dịch nhất định.

Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất là chúng tôi có được thì HLV Bae Ji-won đã từ chối lời mời trên của HLV Park Hang Seo. Vị trợ lý thể lực này muốn tập trung công việc của mình ở CLB Viettel.

Trong quá khứ, HLV Bae Ji-won đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Park ở cả cấp độ U23 lẫn ĐT Việt Nam. HLV thể lực người Hàn Quốc đã cùng với thuyền trưởng ĐT Việt Nam gặt hái 2 thành tích lớn nhất trong vài năm qua là Á quân U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2021. Ở cả 2 chiến dịch kể trên, dấu ấn về việc cải thiện thể lực cầu thủ ĐT Việt Nam mà HLV Bae mang lại là cực kỳ đậm nét.

hlv-bae-ji-won-chi-tap-trung-cho-dtqg-bong-da-viet-nam-se-thut-lui-35f-5461059
HLV Bae Ji-won không lên ĐT Việt Nam.

Ông Park từng coi HLV Bae là trợ lý "đặc biệt" nhất của mình. Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi có được từ những người trong cuộc thì HLV Bae Ji-won và HLV Park Hang Seo trong quá khứ cũng đã có những xích mích khá lớn.

Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cho HLV Bae không tiếp tục ở lại làm việc ở ĐT Việt Nam vào cuối năm 2018.

"Tôi không thể nói ra điều đó là gì, vì nó rất nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi và ông ấy không hợp quan điểm của nhau", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

Hôm nay (14/1), các thành viên đội tuyển cũng bắt đầu tiến hành làm thủ tục visa cho chuyến đến làm khách trên sân ĐT Australia.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, đội sẽ chia thành từng nhóm nhỏ để đến Đại sứ quán Australia hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định.

HLV Park chốt xong ban cán sự ĐT Việt Nam, sao HAGL được tín nhiệm

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo HLV Bae Ji-won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT