Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'nín thở' chờ phán quyết quan trọng ở VL World Cup

Thứ sáu, 14/01/2022 08:17 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam vẫn phải hồi hộp chờ đợi phán quyết quan trọng về công tác chuẩn bị ở màn tái đấu Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Sau chiến dịch AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị để hướng đến các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là tìm kiếm điểm số đầu tiên trước các đối thủ hàng đầu châu lục.

Mới đây, để tiếp sức cho "Những chiến binh Sao Vàng" tại đấu trường quan trọng, Bộ VHTT&DL và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đề xuất phương án mở bán 20.000 vé cho người hâm mộ vào sân cổ vũ ở trận đấu với Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 - đúng Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Nếu đề xuất được thông qua, đây sẽ là lợi thế cực lớn cho ĐT Việt Nam ở màn tái đấu với đối thủ láng giềng trong ngày đặc biệt. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn phải hồi hộp chờ đợi "liều doping tinh thần" này trong bối cảnh hiện tại.

Theo đó, đến ngày 12/1, UBND TP Hà Nội vẫn chưa có ý kiến phản hồi công văn của Bộ VHTT&DL. Ý kiến của TP Hà Nội vô cùng quan trọng bởi đây là địa phương diễn ra trận đấu. Khi Hà Nội chưa có văn bản phản hồi, ban tổ chức trận đấu sẽ không thể triển khai công việc trong khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa trận đấu sẽ diễn ra.

[Downloader.la]-61c99314b465e
ĐT Việt Nam hội hộp chờ đợi khả năng được khán giả vào sân cổ vũ

Được biết, phải tới ngày 14/1, Bộ VHTT&DL mới  chủ trì cuộc họp với các bên liên quan, trong đó có UBND TP Hà Nội về công tác tổ chức trận đấu. Dự kiến, phương án bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên sân Mỹ Đình mới được chốt.

Đặc biệt, cuộc họp sẽ căn cứ vào tình hình thực tế kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội để đi đến quyết định cuối cùng về việc trận đấu có đá kín hay không, nếu mở cửa thì số lượng khán giả vào sân Mỹ Đình là bao nhiêu?

ĐT Trung Quốc sẽ bay bằng chuyên cơ từ Nhật Bản và có mặt tại sân bay Nội Bài vào 23h ngày 28/1. Đội tuyển xứ tỷ dân sẽ có một buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 31/1 – tức 29 Tết.

ĐT Việt Nam nguy cơ mất 'trụ cột HAGL' ở trận gặp Australia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT