Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ 'trò cưng'

Thứ tư, 12/01/2022 16:44 PM (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có thể tháo nẹp vai sau khi dính chấn thương ở trận gặp Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 gặp Thái Lan, Duy Mạnh bị đập vai xuống mặt sân trong 1 tình huống tranh chấp. Ngay lập tức, Đỗ Duy Mạnh được các nhân viên y tế đưa lên cáng để cố định cánh tay.

Các bác sĩ kết luận rằng, cầu thủ sinh năm 1996 bị trật khớp vai và cần phải gây mê nắn lại khớp. Điều này là cần thiết để đề phòng xảy ra các tổn thương nghiêm trọng hơn. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Úc, HLV Park Hang Seo cũng không điền tên Đỗ Duy Mạnh vào bản danh sách.

Tranh thủ quãng nghỉ, Duy Mạnh và gia đình đã đi du lịch tại TP. HCM và Nha Trang. Mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vừa đăng tải ảnh bế cậu con trai bên bãi biển.

Một chi tiết làm khán giả chú ý đó là Đỗ Duy Mạnh đã không còn phải sử dụng nẹp vai như trước. Đây là tín hiệu đáng mừng về tình hình chấn thương của cầu thủ này.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ 'trò cưng' 103542
Duy Mạnh đã có thể tháo nẹp vai (Ảnh: FBNV)

Trước đó, các bác sĩ đã kết luận rằng Duy Mạnh cần 4 tuần để hồi phục chấn thương trật khớp vai. Một trường hợp khác cũng đang bị chấn thương là tiền đạo Hà Đức Chinh. Đức Chinh gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối nên cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập.

Theo kế hoạch, ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Trước khi lên đường bay sang Úc, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ.

Kết thúc chuyến làm khách trước tuyển Úc, ĐT Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán) tại SVĐ QG Mỹ Đình.

VFF giao nhiệm vụ 'đặc biệt' cho U23 Việt Nam, hướng tới World Cup 2026

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT