Quảng cáo

Thông dịch viên của Chanathip nói 'lời phũ phàng' về việc Quang Hải xuất ngoại

Thứ tư, 12/01/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thông dịch viên của Chanathip, Tiwaphon Sangkhaphan khẳng định CLB Consadole Sapporo không có ý định mua Quang Hải.

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Sau khi để Chanathip Songkrasin chuyển đến Kawasaki Frontale, CLB Consadole Sapporo vẫn đang gấp rút tìm người thay thế ngôi sao của ĐT Thái Lan. Trong đó có rất nhiều tin đồn về việc đội bóng cũ của Chanathip muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên theo thông tin của tờ MGR Online, người phiên dịch của Chanathip là Tiwaphon Sangkhaphan đã lên tiếng phủ nhận điều này: "Quang Hải không nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Consadole Sapporo, CLB hiện tại vẫn chỉ muốn tập trung vào thị trường cầu thủ Thái Lan.

Hiện tại Consadole Sapporo cũng đã quay sang xem xét Supachok. Đội ngũ tuyển trạch của CLB sẽ đến Thái Lan để theo dõi nhiều cầu thủ khác và coi đó như sự thay thế cho Chanathip. Đó có thể là Weerathep Pomphan hoặc Charoensak Wongkorn".

[Downloader.la]-61de8e01b13a4
Quang Hải không phải là cái tên CLB Consadole Sapporo nhắm đến

Mặc dù Chanathip hiện đã chuyển đến Kawasaki Frontale nhưng thông dịch viên Tiwaphon Sangkhaphan vẫn đang làm việc trong ban huấn luyện của Consadole Sapporo. Đây được coi là nhân vật cực kỳ quan trọng và sẽ mở đường cho nhiều cầu thủ Thái Lan tới J-League chơi bóng.

Cũng theo tiết lộ của ông Tiwaphon Sangkhaphan hiện tại việc chiêu mộ cầu thủ ngoại của J-League đang gặp nhiều khó khăn. Nhật Bản hiện tại đang cấm 100% người nước ngoài không có thị thực nhập cảnh vào nước này. Vì thế các CLB sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi chiêu mộ cầu thủ ngoại quốc.

Về phía Quang Hải, hợp đồng của cầu thủ này với CLB Hà Nội chỉ còn thời hạn đến tháng 4/2022. Tuy nhiên nhiều khả năng trong thời gian tới, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với mức lương rơi vào khoảng 5 tỷ đồng/năm. 

ĐT Việt Nam nguy cơ mất 'trụ cột HAGL' ở trận gặp Australia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Quang Hải Quang Hải xuất ngoại HÀ Nội FC Consadole Sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT