Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan bất ngờ mỉa mai Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 12/01/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan bất ngờ lên tiếng mỉa mai sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm được đội bóng chủ quản là Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, đội bóng đang thi đấu tại J-League là Cerezo Osaka đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Đặng Văn Lâm đến năm 2023. Đây là thông tin tương đối bất ngờ với nhiều người bởi trong 1 năm khoác áo đội bóng này, số lần Văn Lâm ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hơn thế nữa, thủ thành của ĐT Việt Nam cũng đang gặp phải chấn thương.

Sau khi Cerezo Osaka chính thức gia hạn với Đặng Văn Lâm, tờ MGR Online của Thái Lan ngay lập tức viết bài báo mang tính chất mỉa mai: "Giữ sạch lưới ở J-League và đang chấn thương, Văn Lâm vẫn được gia hạn hợp đồng với Cerezo Osaka".

Trong bài báo, tác giả viết: "Dù chưa có cơ hội vào sân ở J-League cùng với đó là đang bị chấn thương và không thể lên ĐT Việt Nam để đá AFF Cup 2021, tuy nhiên Đặng Văn Lâm vẫn tiếp tục được Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng.

Ngay lập tức, nhiều cổ động viên Thái Lan đang lên tiếng trêu trọc Văn Lâm là không để thủng lưới bài nào nên được gia hạn".

dbb9c61d701cbd42e40d
Bài đăng trên tờ MGR Online của Thái Lan.

Trên thực tế, kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm gần như không thể có chỗ đứng. Thủ môn của ĐT Việt Nam chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của đội bóng này. Điều này khiến cho người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc.

Hiện tại, Văn Lâm đang điều trị chấn thương gặp phải. Nhiều người kỳ vọng thủ môn này sẽ sớm bình phục và trở lại khoác áo ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu báo tin không vui trước thềm ĐT Việt Nam tập trung trở lại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm truyền thông Thái Lan ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT