Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam được LĐBĐ Châu Á kỳ vọng sẽ tỏa sáng

Thứ tư, 12/01/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây LĐBĐ Châu Á (AFC) đã có một màn giới thiệu tuyển thủ của Việt Nam trên trang chủ của mình.

Theo đó, tuyển thủ Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam đã được AFC có màn giới thiệu ấn tượng và dự đoán cô sẽ tỏa sáng và ghi bàn tại VCK nữ Châu Á 2022 tới đây.

Huỳnh Như là một trong những nữ tuyển thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Không chỉ ở trong nước, danh tiếng của cô còn được nhiều đội tuyển biết tới, khi tiền đạo của chúng ta không ít lần ghi bàn tại những giải đấu quốc tế.

Huỳnh Như hiện đang là chủ nhân của bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, có thể kể đến như: Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2016, 2019, 2020; Vua phá lưới Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2013, 2016, 2017, 2021… cùng với đó là những lần ngôi vương trong những giải đấu khu vực.

huynh-nhu-305-min
AFC giới thiệu Huỳnh Như trên trang chủ của mình

Tại VCK nữ châu Á 2022 ở Ấn Độ, dù cho ĐT Việt Nam bị rơi vào bảng C, bảng đấu nặng ký với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar, tuy nhiên BTC vẫn dự đoán Huỳnh Như sẽ là cái tên tỏa sáng và đem về những bàn thắng cho Việt Nam.

Rõ ràng mục tiêu khả thi nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại vòng bảng sẽ là cạnh tranh vị trí thứ 3 với ĐT Myanmar, bởi Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 đối thủ quá mạnh. ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu kép đó là: giành 1 tấm vé playoff cho suất vào bán kết của giải đấu qua đó giành quyền tham dự World Cup nữ 2023.

Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Châu Âu để chuẩn bị cho VCK nữ Châu Á 2022.

AFC có 'quyết định lịch sử' về VAR ở giải châu Á

Highlights: Nữ Việt Nam 0-3 nữ Hàn Quốc (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam AFC Huỳnh Như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT