Quảng cáo

HLV Park giải thích về việc để Hùng Dũng làm đội trưởng ĐTVN thay 'Hải Quế'

Thứ sáu, 14/01/2022 14:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quyết định lựa chọn Hùng Dũng mang tấm băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi ĐT Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, ban các sự mới của đội đã chính thức được lộ diện. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng sẽ mang băng thủ quân thay cho Quế Ngọc Hải. Hai đội phó của đội là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo đó, việc thay đổi ban cán sự là một phần trong kế hoạch "làm mới" đội tuyển được HLV Park Hang Seo và BHL tích cực triển khai thực hiện. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng ban cán sự dưới sự phụ trách của đội trưởng Quế Ngọc Hải trong thời gian qua đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, không có lỗi lầm gì cả.

"Như mọi người cũng đã biết, Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam trong suốt 3 năm qua. Lương Xuân Trường cũng từng là thủ quân U23 Việt Nam. Tôi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với đội trưởng và các đội phó. Tất cả đều đồng ý rằng cần phải có một bầu không khí mới để tạo động lực mới cũng như quay trở lại điểm xuất phát với thái độ tinh thần của người mới bắt đầu", HLV Park Hang Seo cho biết.

HLV Park giải thích về việc chỉ định Hùng Dũng làm đội trưởng ĐTVN thay 'Hải Quế'-104083
Hùng Dũng thay Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Đỗ Hùng Dũng có một quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu do dính phải chấn thương nặng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC từng có tên trong danh sách sang Singapore dự AFF Cup 2021 tuy nhiên đã không thể hoàn thành các thủ tục giấy tờ.

Trong khi đó Bùi Tiến Dũng và Công Phượng đều là trụ cột, đóng vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Việt Nam. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã có những sự thay đổi bất ngờ khi trao cơ hội cho nhiều cầu thủ như Trần Phi Sơn, Ngân Văn Đại, Hữu Tuấn,...

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT