Quảng cáo

Sau bản hợp đồng kỷ lục, 'Messi Thái Lan' được ví với chủ nhân của 7 QBV

Thứ bảy, 15/01/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trợ lý ĐT Thái Lan Settha Thavisin cho rằng giống như Messi, thể hình thấp bé không phải là điều bất lợi với Chanathip Songkrasin.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Chuyển đến đội bóng số 1 Nhật Bản là Kawasaki Frontale với mức giá kỷ lục, Chanathip đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong và ngoài nước. Mới đây cựu trợ lý ĐT Thái Lan ông Settha Thavisin cũng đã có những chia sẻ với tờ SiamSport về thương vụ lịch sử của Chanathip: 

"Bất kỳ ai theo dõi AFF Cup cũng đã thấy được Chanathip xuất sắc như thế nào. Cậu ấy còn có thể đi xa hơn nữa, thậm chí là tới châu Âu chơi bóng. Hiện tại Chanathip đang ở thời kỷ đỉnh cao phong độ. Tôi tin rằng không điều gì có thể ngăn cản chàng trai này thành công.

Thể hình không phải là vấn đề. Cách anh ấy chơi bóng thật sự điêu luyện, giống như Messi hay David Silva vậy. Tất cả đều nhỏ con nhưng họ chơi bóng bằng đôi chân và cái đầu. Hiện tại Chanathip là niềm tự hào của tất cả người dân Thái Lan. Anh ấy thực sự đang truyền cảm hứng cho cả đất nước".

[Downloader.la]-61d0967149d61
Chanathip được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2021

Trước đây Chanathip Songkrasin gia nhập CLB Consadole Sapporo từ tháng 12.2016 với hợp đồng cho mượn từ CLB Muangthong United. Tuy nhiên sau những màn trình diễn xuất sắc, "Messi Thái" đã được mua đứt từ năm 2019 với bản hợp đồng kéo dài tới tận năm 2025.

Như vậy sau gần 5 năm thi đấu cho Sapporo, Chanathip sẽ chính thức khoác áo Kawasaki Frontale, đội đã vô địch J-League ở cả 2 mùa giải gần nhất. Mặc dù chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng giá trị của “Messi Thái” sẽ không ít hơn con số 3,4 triệu Euro. Đây cũng là con số chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử giải quốc nội của Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo đưa ra 'chỉ thị đặc biệt' với Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan Kawasaki Frontale J-League Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT