Quảng cáo

ĐT Trung Quốc định 'mang cả thế giới' để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam

Thứ bảy, 15/01/2022 13:18 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc dự kiến sẽ đến Việt Nam với khoảng 120 thành viên và 8 tấn hành lý.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Nhật Bản và Việt Nam, ĐT Trung Quốc hiện đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Thượng Hải. Ngoài việc chưa có được sự phục vụ của các cầu thủ nhập tịch, thầy trò HLV Li Xiaopeng sẽ có đầy đủ quân số vào buổi tập chiều nay 15/01.

Dự kiến sau trận đấu với Nhật Bản vào ngày 27/1, ĐT Trung Quốc sẽ di chuyển bằng chuyên cơ và có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm ngày 28/1. Đội khách dự kiến sẽ mang theo khoảng 8 tấn hành lý, trong đó phần lớn là các thiết bị tập luyện và sẽ tự chủ động trong việc đưa hành lý về khách sạn. 

Tất cả các thành viên ĐT Trung Quốc được bố trí ăn ở tại khách sạn Grand Plaza và sinh hoạt theo quy trình "bong bóng khép kín". Ngoài số lượng hành lý khổng lồ, ĐT Trung Quốc cũng sẽ mang theo khoảng 120 thành viên, trong đó có cả Chủ tịch LĐBĐ nước này ông Chen Xuyuan.

[Downloader.la]-61e264e422bd8
ĐT Trung Quốc đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Thượng Hải

Dự kiến thầy trò HLV Li Xiaopeng sẽ tập kín tại SVĐ Hàng Đẫy trong 3 buổi (từ ngày 29 đến 30/1) và có 1 buổi tập mở làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 31/1. Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, ngày 3/2 đội tuyển Trung Quốc sẽ rời Việt Nam bằng các chuyến bay thương mại riêng lẻ từ Hà Nội về Thượng Hải. 

Theo thông báo của UBND TP Hà Nội, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ được phép đón 20.000 CĐV đến sân, tương đương 50% sức chứa của SVĐ Mỹ Đình. Hiện tại để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Úc và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam cũng đã hội quân từ ngày 13/1 và có buổi tập đầu tiên. 

HLV Park Hang Seo đưa ra 'chỉ thị đặc biệt' với Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT