Quảng cáo

HLV Zidane bất ngờ đổi ý, bến đỗ tiếp theo đã được xác định?

Thứ hai, 17/01/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, HLV Zinedine Zidane được cho là đã thay đổi dự định và hướng đến một bến đỗ mới ở cuối mùa giải năm nay.

HLV Zinedine Zidane chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước và cho đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có cho mình một bến đỗ mới. Theo những đồn đoán được đưa ra trước đó, HLV Zidane sẽ chờ đợi để tiếp quản ĐT Pháp từ HLV Didier Deschamps sau khi VCK World Cup 2022 khép lại. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, chiến lược gia 49 tuổi được cho là đã thay đổi ý định của mình.

Cụ thể, nguồn tin từ le10Sport.com đã cho rằng PSG đang tiếp cận và muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane để thay thế vị trí của Mauricio Pochettino. Đội bóng nước Pháp được cho là muốn đưa chiến lược gia 49 tuổi về sân Công viên các Hoàng tử trước tháng 6 năm nay và mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.

zidane-1
HLV Zidane có thể dẫn dắt PSG thay vì ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Nhà báo Sébastien Denis đã xác nhận trước truyền thông rằng: “Zinedine Zidane là ưu tiên số một của PSG. Họ đã nhiều lần liên hệ ông ấy nhưng không thành công. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Zidane đã sẵn sàng lắng nghe những đề xuất từ phía PSG”. 

“Mục tiêu cuối cùng của Zidane là đội tuyển Pháp nhưng Deschamps dường như không có ý định từ bỏ vị trí của mình. Vì vậy, khả năng để Zidane đến PSG là hoàn toàn có thể và người đại diện của ông ấy - Alain Migliaccio, đang thúc đẩy một thỏa thuận”.

Với những tuyên bố nêu trên, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ trở lại nước Pháp trong vai trò huấn luyện viên tại PSG ngay ở cuối mùa giải năm nay. Với những thành công đã gây dựng được tại Real Madrid trong quá khứ, nhà cầm quân 49 tuổi được xem là chìa khóa giúp PSG hướng đến chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

HLV Conte chính thức lên tiếng về tương lai, Man United ‘mở cờ trong bụng’

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT