Quảng cáo

HLV Conte chính thức lên tiếng về tương lai, Man United ‘mở cờ trong bụng’

Chủ nhật, 16/01/2022 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Antonio Conte đã chính thức lên tiếng về tương lai, đáng chú ý, ông đã từ chối cam kết tương lai với Tottenham.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong cuộc trò chuyện gần đây, HLV Antonio Conte đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Italia đã từ chối cam kết tương lai dài hạn với Tottenham. Cụ thể, HLV Conte đã cho hay:

“Thành thật mà nói, tôi thích sống ở hiện tại và không nghĩ nhiều cho tương lai. Điều quan trọng là sống trong hiện tại và cố gắng cải thiện tình hình ở thời điểm này ... bởi vì hiện tại là ngay bây giờ còn tương lai là sau này. Và sau này có thể là quá muộn đối với chúng ta. Chúng ta phải tập trung vào hiện tại”.

“Tôi muốn làm việc, tôi muốn cải thiện đội bóng này và, tôi nhắc lại, chúng tôi phải tập trung vào hiện tại bởi vì, chắc chắn, tôi muốn đội bóng chơi tốt hơn”.

conte-2
HLV Conte bỏ ngỏ việc cam kết tương lai cùng Spurs (Ảnh: Internet)

Đã có nhiều đồn đoán được đưa ra khi cho rằng, nhà cầm quân người Italia không hài lòng với đội ngũ nhân viên của Tottenham. Bên cạnh đó, Antonio Conte được cho là cũng đưa ra những đòi hỏi quá lớn khi yêu cầu BLĐ Spurs ngay lập tức chiêu mộ những tân binh theo ý mình. 

Truyền thông Anh cho hay, không loại trừ khả năng, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ đường ai nấy đi với Tottenham sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cùng với đó, Man United được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của chiến lược gia người Italia.

Như những gì huyền thoại Paul Scholes đã chia sẻ cách đây không lâu, ông tin rằng Man United vẫn còn cơ hội để ký hợp đồng với Antonio Conte sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nếu nhận định trên trở thành sự thật, Quỷ đỏ sẽ có cho mình một cái tên vô cùng chất lượng trên băng ghế chỉ đạo.

Với những thành công đã đạt được trong quá khứ, Antonio Conte được kỳ vọng sẽ giúp vực dậy tập thể Man United, đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại với thời hoàng kim, điều mà những Van Gaal, Mourinho hay Solskjaer đã không thể làm được hậu kỷ nguyên Sir Alex.

Man City chỉ đơn giản là quá hay và quá mạnh

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT