Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/1: MU chọn xong người thay Pogba, sắp có 'siêu tiền vệ' từ Bundesliga?

Thứ sáu, 14/01/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

MU chọn xong người thay Pogba, sắp có "siêu tiền vệ" từ Bundesliga hay Liverpool chốt xong người thế chỗ Salah là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14 tháng 1.

Ngỡ ngàng với cái tên được MU chọn thay thế Pogba?

Theo thông tin mới nhất trên tờ La Repubblica, sau những nỗ lực nhưng chưa tiếp cận được với những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất ở vị trí tiền vệ như Declan Rice hay Frenkie De Jong. MU đã chuyển hướng sang một cái tên trẻ khác và cũng có tiềm năng phát triển không hề kém cạnh, đó là Fabian Ruiz.

ruiz
Fabian Ruiz là người được MU liên hệ để có thể thay thế Pogba trong tương lai. Nguồn: Internet

Cầu thủ đang chơi cho Napoli được cho là sự kế thừa xứng đáng cho Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới. Ngôi sao 25 tuổi này có sự đa năng, đảm nhiệm tốt nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và có thể giải quyết bài toán ở khu vực trung tuyến đang khá nan giải của đội chủ sân Old Trafford.

MU sắp có “siêu tiền vệ” từ Bundesliga

Theo Christian Falk và một loạt tờ báo Đức đưa tin những giờ qua, sau nhiều lần đắn đo thì mới nhất, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho người đại diện của Denis Zakaria. HLV Ralf Rangnick được cho rất kết tiền vệ 25 tuổi đang đầu quân cho Borussia Monchengladbach này và coi anh sẽ là sự bổ sung sáng giá cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh mà Fred và McTominay chưa cho thấy nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua.

11eca596b3d55a8b03c4-1280x720
Denis Zakaria đang ở gần MU hơn vào lúc này. Nguồn: Internet

Man City quan tâm đến “Ronaldo mới” của Real

Với những tin tức mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha, Man City đã bắt đầu có những  sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo đó, The Citizens được cho là đang có một sự quan tâm đặc biệt đối với chân chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid, theo thông tin được đăng trên El Nacional của Tây Ban Nha cách đây ít phút.

Đại diện nước Anh coi tuyển thủ người Brazil là sự thay thế xứng đáng cho Ferran Torres đã ra đi, nhưng sẽ không dễ để thương vụ này thành công khi phía Vinicius cần phải đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình của Pep. Mặt khác, anh hiện vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở thành Madrid và không có ý định ra đi.

Liverpool chốt xong người thế chỗ Salah

Theo tờ Football Insider của Anh, để đề phòng khả năng ra đi của Salah vào mùa hè tới, Liverpool đã tính đến phương án thay thế với Jarrod Bowen là mục tiêu chuyển nhượng số 1 lúc này.  Đây là một trong những tiền vệ cánh đa năng nhất của Ngoại Hạng Anh, sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ và được ban lãnh đạo The Kop đánh giá cao nhất trong số những cái tên có thể trám vào vị trí của Salah, trong trường hợp ngôi sao người Ai Cập rời Anfield.

Arsenal gặp khó thương vụ Arthur Melo

Theo nhà báo Fabrizio Romano, về cơ bản thì Arthur Melo và Arsenal đã tìm được tiếng nói chung về một thỏa thuận gia nhập Pháo thủ đến hết mùa giải này. Các cuộc đàm phán sẽ được tiếp tục trong những giờ tới với một thỏa thuận cho mượn và không bao gồm điều khoản mua đứt. Nhưng tất nhiên, Juve sẽ phải tìm được người thay thế cho Arthur. Đây được coi chính là khúc mắc lớn nhất của thương vụ này.

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Mbappe gia nhập ông lớn, PSG chốt phương án thay thế đầy chóng vánh

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Salah Liverpool Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT