Quảng cáo

Nhận định Aston Villa vs MU: Không còn phép màu cho Quỷ đỏ

Thứ bảy, 15/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có chiến thắng thần kỳ trước Villa trong khuôn khổ FA Cup hồi đầu tuần. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ khó mà có thể lặp lại kỳ tích khi tiếp tục chạm trán đoàn quân của Steven Gerrard trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 tới đây.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Manchester United | Vòng 22 Ngoại hạng Anh

00:30, ngày 16/1 | SVĐ: Villa Park

MU đã đánh bại được Villa hồi đầu tuần vừa rồi trong khuôn khổ FA Cup. Tuy nhiên, đến cả những người trong cuộc đều phải thừa nhận đó là một chiến thắng may mắn của Quỷ đỏ khi mà cột dọc, xà ngang của khung thành cùng với sự xuất sắc của David de Gea đã cứu nguy cho họ.

Phong độ của đoàn quân HLV Ralf Rangnick ở thời điểm hiện tại chắc chắn là đang không ổn định. Mặc dù trải qua vài trận thắng trong thời gian gần đây nhưng MU chỉ tạo ra thắng lợi tối thiểu. Những màn trình diễn không hề thuyết phục của Ronaldo và các đồng đội đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Đỉnh điểm là trận thua ở vòng 21 vừa rồi trước Wolves với tỉ số 0-1. 

Nhận định Aston Villa vs MU: Không còn phép màu cho Quỷ đỏ 104135
MU sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Aston Villa. Ảnh: internet

Đặt chân tới Villa Park tới đây, chắc chắn Quỷ đỏ cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, sự tự tin của toàn đội cũng như nuôi hy vọng vào top 4 cuối mùa. 

Trong khi đó, ở phía đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Steven Gerrard đang khao khát phục thù hơn bao giờ hết. Họ đã đưa về sân Villa Park những bản hợp đồng chất lượng trong vài ngày qua là Lucas Digne và Philippe Coutinho với tham vọng trở lại nhóm trên BXH. Vị trí thứ 14 sau hơn nửa mùa giải đã qua là không thể chấp nhận được với giới chóp bu của Aston Villa. 

Đón tiếp một Quỷ đỏ đang có phong độ rệu rã, Villa chắc chắn sẽ làm hết sức để trả lại mối thù thua cay đắng với tỉ số tối thiểu hôm thứ 2 vừa rồi tại FA Cup. 

Thông tin xung quanh:

  • Villa một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Leon Bailey và Marvelous Nakamba do chấn thương, trong khi trung vệ chủ chốt John McGinn vắng mặt vì án treo giò.
  • Bertrand Traore vàTrezeguet cũng sẽ vắng mặt vì phục vụ ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi, trong khi Ashley Young không đảm bảo phong độ để ra sân và đối mặt với câu lạc bộ cũ.
  • Bên phía MU, Paul Pogba hiện là cầu thủ duy nhất được xác nhận vắng mặt vì chấn thương.
  • Luke Shaw và McTominay bị treo giò, trong khi Eric Bailly trở về phục vụ ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Đội hình dự kiến:

  • Aston Villa: Buendia, Mings, Martinez, Ings, Cash, McGinn, Konsa,Targett; Ramsey, Luiz, Watkins
  • MU: De Gea; Wan- Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes, Greenwood, Ronaldo, Rashford

Pep không quan tâm Haaland vì Man City đã ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Chơi 'tất tay', MU đánh bại các đối thủ để có được Erling Haaland?

VIDEO: Messi nhận danh hiệu đầu tiên tại PSG, bộ đôi Messi và Neymar khiến PSG gặp khó

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh MU Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT