Quảng cáo

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

Thứ hai, 17/01/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của đội bóng.

Vào rạng sáng ngày 17/1 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã có chiến thắng trước Athletic Bilbao để lên ngôi tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây là lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được danh hiệu này. Hai nhân tố chính góp phần quan trọng vào chiến thắng của Real Madrid trước Athletic Bilbao là Modric và Courtois đã nhận được sự khích lệ lớn từ chủ tịch Florentino Perez sau trận đấu.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, “Bố già” không giấu nổi niềm vui:

“Chức vô địch có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Như mọi người đã biết, Real Madrid đã có rất nhiều thay đổi trong thời gian qua để hướng đến một kỷ nguyên mới”.

modric
Chủ tịch Perez cho rằng Modric xứng đáng giành thêm QBV (Ảnh: Internet)

"Carlo Ancelotti là một nhà cầm quân tuyệt vời khi giúp đội bóng xây dựng hàng phòng ngư vững chắc và giành kết quả xứng đáng ở trận đấu lần này. Chúng tôi rất vui mừng và lạc quan khi đội bóng đã tìm ra hướng đi mới và giành chiến thắng".

“Real Madrid luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là điều tôi được dạy khi còn nhỏ và giờ đây, tôi vẫn luôn cố thực hiện điều đó khi đã bước sang năm thứ 60 gắn bó cùng CLB. Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2022. Đó là một khởi đầu tuyệt vời”.

“Tôi không muốn khoe khoang, nhưng Modric và Courtois là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của họ. Modric đang sở hữu phong độ đáng ghen tị và cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng một lần nữa”.

Tại La Liga mùa giải năm nay, Real Madrid vẫn đang cho thấy sự vượt trội so với những đội bóng còn lại. Đội chủ sân Bernabeu đang bay cao với 49 điểm sau 21 vòng đấu và bỏ xa đại kình địch Barcelona đến 17 điểm. Về phía Modric, mặc dù đã bước sang tuổi 37, tuy nhiên “Quả bóng vàng 2018” vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Ole Solskjaer đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh đấu Ralf Rangnick

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Modric Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT