Quảng cáo

Lionel Messi đưa ra ‘thông điệp lớn', sẵn sàng trở lại đại chiến Real Madrid ở cúp C1

Thứ sáu, 14/01/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đang trải qua một giai đoạn thật sự khó khăn trong những ngày đầu của năm mới 2022 khi tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại. Nhưng từ những động thái mới nhất của El Pulga, những người hâm mộ anh đã có thể yên tâm phần nào.

Trận đấu gần nhất của Messi cho PSG đã diễn ra từ ngày 22 tháng 12 năm ngoái, là ở chuyến làm khách trên sân của Lorient trong một trận cầu mà đội bóng thành Paris đã thoát thua ở những phút bù giờ nhờ bàn thắng muộn của Mauro Icardi. Nhưng kể từ đó đến nay, siêu sao người Argentina đã gặp phải không ít những rắc rối, từ trong lẫn ngoài sân cỏ.

Chủ nhân của 7 QBV thế giới đã bị chẩn đoán là nhiễm Covid-19 sau khi trở về quê nhà nghỉ Giáng Sinh và năm mới. Sau khi trở lại thủ đô Paris cho đến thời điểm hiện tại, Messi  vẫn chưa thể tập luyện cùng với các đồng đội của mình trong các buổi tập gần đây. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của PSG. Anh đang tập theo giáo án riêng của đội ngũ y tế để lấy lại thể trạng tốt nhất sau khi nhiễm Covid.

Fer-Palacio-jpeg-8338-1641189461
Messi trong dịp về quê nhà Argentina nghỉ Giáng sinh và năm mới. Nguồn: Internet

Thậm chí, tờ L'Equipe còn cho biết thêm là chưa thể xác định rõ về thời gian Messi có thể tái xuất sẽ là bao giờ. Điều này đã khiến cho không ít những người hâm mộ ngôi sao 34 tuổi và câu lạc bộ Paris Saint Germain cảm thấy lo lắng khi ngày mà vòng đấu knock-out của Champions League trở lại đã rất cận kề rồi.

Không ít người trong số đó đã đặt ra nghi vấn rằng, liệu Messi có đủ thể lực để đối đầu với Real Madrid vào tháng 2 tới hay không. Và để đáp lại tất cả những sự lo âu đó, trong bài đăng mới nhất của mình trên trang cá nhân instagram, Leo đã khẳng định là anh hoàn toàn khỏe mạnh và đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong thời gian sắp tới:

“Như mọi người đều biết, tôi đã bị nhiễm Covid trong thời gian vừa qua. Trước hết tôi muốn cảm ơn các bạn với những tin nhắn hỏi thăm từ mọi người mà tôi đã nhận được.Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, tôi mất nhiều thời gian để hồi phục hơn dự kiến nhưng hiện nay tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và đang rất mong chờ để được ra sân trở lại. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày vừa qua và hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất”. Messi viết.

messi-8556
Messi được cho đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong thời gian tới, kịp đấu Real ở cúp C1. Nguồn: Internet

Với tuyên bố kể trên của Messi, gần như chắc chắn anh sẽ góp mặt ở 2 trận đại chiến tại vòng 1/8 Champions League chạm trán với Real Madrid vào tháng tới. Đây là một thông tin không thể vui hơn dành cho các cổ động viên Paris khi cái duyên của El Pulga trong các lần giáp mặt với Los Blancos từ khi còn ở Barca được hy vọng sẽ giúp cho PSG đoạt vé đi tiếp hay xa hơn nữa là tiếp tục giấc mơ chinh phục trời Âu còn đang dang dở.

Diễn biến căng thẳng, đại chiến bất phân thắng bại

NÓNG: Juve tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala thẳng tiến MU ngay mùa Đông?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi PSG Champions League Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT