Quảng cáo

HLV Rangnick trấn an dư luận, nói sự thật bất ngờ về trò cưng

Thứ bảy, 15/01/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick trong thời gian qua cũng đã phải hứng chịu những sức ép rất lớn từ dư luận và giới truyền thông về cách dùng người và sử dụng nhân sự của ông. Dĩ nhiên, với cách trả lời báo chí khá chuẩn mực và khôn ngoan của mình, nhà cầm quân người Đức cũng có cái lý của riêng mình.

Có một sự thật không thể chối cãi tại Man Utd lúc này là dù Quỷ đỏ đã thay tướng nhưng Donny Van de Beek vẫn chưa thể bứt lên và có được những màn thể hiện tốt hơn. Dưới thời Ole Solsa và giờ là Ralf Rangnick, tiền vệ người Hà Lan đều chưa có nhiều thời gian thi đấu cũng như đóng góp về mặt chuyên môn.

Điều này khiến khá nhiều người đặt ra những nghi vấn dành cho cựu sao Ajax, rằng anh có thật sự phù hợp với lối chơi và triết lý của Ralf Rangnick hay không. Nhiều ý kiến khác còn khẳng định, việc mua Van de Beek vào hè 2020 là một nước cờ sai lầm của MU. Liệu thực chất của vấn đề có phải là như vậy?

hlv-ralf-rangnick-3211
HLV Rangnick đang chịu nhiều áp lực về cách dùng cầu thủ tại MU. Nguồn: Internet

Chúng ta không phải là những người trong cuộc, nên chẳng thể khẳng định được bất cứ điều gì. Nhưng quan điểm của cá nhân của HLV Rangnick lại đi ngược lại với tất cả, rằng ông đánh giá rất cao năng lực của Van de Beek, tin tưởng anh sẽ là một phần quan trọng của đội trong thời gian tới nhưng đồng thời cũng cho biết, đội bóng cần có thêm tính cạnh tranh giữa các vị trí để phát triển tốt hơn:

“Trường hợp của Donny theo tôi cũng khá giống với Dean Henderson mà tôi đã từng nhiều lần đề cập trước đó. Tức là, cơ hội ra sân chưa nhiều nhưng luôn nỗ lực trong khả năng của bản thân. Tôi rất vui vì có cậu ấy trong đội và điều đặc biệt là cậu ấy thường có những màn thể hiện rất tốt trong các buổi tập”. Rangnick nói với Mirror.

ralf-rangnick-donny-van-de-beek-fbl-eng-fa-cup-man-utd-aston-villa-min-1703
Van de Beek cần thể hiện nhiều hơn với HLV Rangnick ở thời gian tới. Nguồn: Internet

“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với cậu ấy khoảng 2 tuần trước. Tôi đã khuyên Van de Beek nên ở lại cho đến cuối mùa giải trước khi chờ những diễn biến tiếp theo. Donny cũng nói rằng cậu ấy muốn thi đấu ở World Cup vào năm tới và Louis Van Gaal cũng nói là ông ta chỉ triệu tập với những cầu thủ được ra sân thường xuyên mỗi tuần. Tôi hiểu điều đó nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tốt khác ở vị trí đó. Đó là sự cạnh tranh mà tôi đang cố gắng xây dựng cho đội bóng này”.

Nói thế để thấy, Van de Beek cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể ghi điểm trong mắt của Rangnick. Tất cả giờ đây sẽ phụ thuộc vào bản thân ngôi sao 24 tuổi, xem sự cố gắng của anh sẽ được Rangnick và đội ngũ huấn luyện của ông đánh giá như thế nào trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem!

Bị Dortmund gây sức ép, Haaland quyết 'dứt áo' sang MU trong vài ngày tới?

Ronaldo báo ‘tin dữ’ khiến người hâm mộ lo sốt vó

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Donny Van de Beek Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT