Quảng cáo

Ronaldo báo ‘tin dữ’ khiến người hâm mộ lo sốt vó

Thứ bảy, 15/01/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục báo tin không vui tới người hâm mộ trong buổi tập gần nhất của Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã không thể góp mặt trong chiến thắng tối thiểu của Manchester United trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup cách đây không lâu vì lý do chấn thương. Theo những gì được HLV Ralf Rangnick tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp một số vấn đề ở hông và cơ hông.

Ở buổi tập gần nhất của Man United, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại trung tâm Carrington, tuy nhiên CR7 tiếp tục mang đến những thông tin không mấy khả quan. Theo đó, chân sút 36 tuổi đã buộc phải rời sân sớm do cơn đau cơ đùi. 

Cristiano-Ronaldo-arrival-2d1af2f436b0af98d2dd05d25030541c
Ronaldo nguy cơ không thể ra sân vào cuối tuần này (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Ronaldo mới chỉ có thời gian ngắn tập luyện trước khi phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được cho phép lái xe trở về nhà. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Ronaldo, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1985 sẽ phải sử dụng buồng oxy riêng để hỗ trợ phục hồi và nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu vào cuối tuần này của Man United.

Bên cạnh vấn đề chấn thương, tương lai của Ronaldo tại MU cũng đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Mặc dù đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ những đồn đoán xoay quanh chuyện bất hòa với HLV Ralf Rangnick, tuy nhiên vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn về việc CR7 sẽ không ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, PSG sẽ nhắm đến Ronaldo để thay thế trong trường hợp Mbappe ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Với Man United, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 19 trận đã đá. Vào cuối tuần này (16/1, giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán Aston Villa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

Duyệt chi 115 triệu, MU hoàn tất ‘siêu bom tấn’ gây chấn động Ngoại hạng Anh?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Dybala trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo