Quảng cáo

Nghe theo Sir Alex, MU chốt xong cái tên thay thế Rangnick?

Thứ ba, 18/01/2022 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian đắn đo thì dường như Quỷ đỏ đã tìm ra được cái tên phù hợp để ngồi vào vị trí thuyền trưởng khi mùa giải năm nay khép lại.

Manchester United ở mùa giải năm nay đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Dù đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng nhưng thành tích của đội chủ sân Old Trafford cũng không được cải thiện quá nhiều.

Minh chứng cho điều này là việc Rangnick chỉ giúp Man Utd giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức đang không thể kiểm soát được phòng thay đồ khi mà cách đây không lâu rất nhiều cầu thủ được cho là muốn ra đi khi họ cảm thấy không hài lòng với ông thầy mới.

Bên cạnh đó, Rangnick cũng chỉ là giải pháp tạm thời của Man Utd đến cuối mùa giải năm nay. Chính vì lẽ đó, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang rất tích cực trong việc một ‘bộ óc’ đủ đẳng cấp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’ vào mùa hè.

Man-United-must-move-quickly-to-make-Mauricio-Pochettino-their-compressed
Pochettino đang là mục tiêu số một của MU

Hiện tại, Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag và Simone Inzaghi là những cái tên được Man Utd đưa vào danh sách mục tiêu.

Trong số những HLV kể trên, Pochettino được xem là ứng viên hàng đầu. Và theo thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News, những người lãnh đạo tại Man Utd đã chọn cựu thuyền trưởng của Tottenham sẽ là người kế nhiệm Rangnick sau khi họ tham khảo ý kiến của Sir Alex.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng muốn hoàn tất thương vụ này trước khi mùa giải năm nay kết thúc để có thời gian chuẩn bị cho chiến dịch 2022/23.

Ngôi sao trụ cột hoãn gia hạn hợp đồng khiến MU lo sốt vó

MU từ bỏ ‘siêu tiền vệ trong mơ’, xác định mục tiêu chuyển nhượng khiến tất cả bất ngờ

Sự nghiệp vĩ đại của Sir Alex tại Man Utd
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU Pochettino chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT