Quảng cáo

Bị dồn vào đường cùng tại Real, Perez thẳng tay hủy hoại sự nghiệp của Hazard?

Thứ hai, 17/01/2022 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa trải qua ngày vui nhất năm 2022 khi Los Blancos đánh bại Bilbao để giành được chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nỗi buồn của Eden Hazard vẫn phảng phất trong gam màu tương sáng ấy.

Ngày hôm nay, Real Madrid đã chính thức trở thành nhà vô địch của Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Bilbao với tỉ số 2-0 trong trận chung kết. Đáng nói, Eden Hazard tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận cầu quan trọng này. 

2851_haz_wsre
Tiền đạo người Bỉ chuyển tới Bernabeu mùa Hè năm 2019 từ Chelsea với mức giá kỷ lục. Tuy nhiên, Hazard đã thi đấu vật vờ và trở thành bản hợp đồng đem tới nhiều sự thất vọng cho Real Madrid. Ảnh: internet

Tin đồn từ phóng viên Sacha Tavolieri gần đây cho thấy Hazard đang muốn rời Real Madrid. Đội ngũ y tế của Los Blancos khuyên CLB phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương cho Hazard. Nhưng chủ tịch Florentino Perez kiên quyết từ chối và sẵn sàng bán Hazard trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Vấn đề chấn thương vốn vẫn luôn là nỗi ám ảnh với cựu tiền đạo của Chelsea. Tuy nhiên, với động thái kiên quyết không chữa trị cho Eden Hazard, "bố già" Perez đã coi như Hazard không còn là thành viên của Los Blancos và sẵn sàng đẩy anh đi với mức giá rẻ mạt. 

Ở thời điểm hiện tại, Hazard buộc phải tìm cho mình bến dỗ mới và nhanh chóng điều trị khỏi hẳn những vấn đề liên quan tới sức khỏe nếu không muốn phải giải nghệ sớm. Trong trường hợp Hazard không thể tìm được bến đỗ mới, không ngoại trừ khả năng những chấn thương lâu ngày của tiền đạo người Bỉ sẽ khiến anh phải từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. 

Hiện tại, Chelsea và Newcastle đang rất muốn đưa Hazard trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng. Ở phía ngược lại, tâm nguyện lớn nhất của tuyển thủ Bỉ có lẽ là quay lại mái nhà xưa Stamford Bridge, nơi người hâm mộ luôn yêu quý mình.

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi?

Chơi thiếu người, Real vẫn thắng thuyết phục Bilbao để đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Real Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT