Quảng cáo

Chiêu mộ 'siêu tiền đạo', gã khổng lồ đứng trước nguy cơ chia tay công thần lâu năm

Thứ hai, 17/01/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Mùa hè 2022 được coi là một trong những kỳ chuyển nhượng quan trọng bậc nhất của Real Madrid trong nhiều năm trở lại đây. Đó là nơi họ có thể sẽ đón chào nhưng viên gạch cốt lõi trong việc xây dựng Dải ngân Hà Galaticos mới 3.0, nhưng cũng đối diện với nguy cơ phải chia tay với những trụ cột quan trọng khác.

Erling Haaland từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real trong phiên chợ hè 2022. Chân sút người Na Uy được đánh giá sở hữu những phẩm chất tốt nhất để đầu quân cho Los Blancos, hứa hẹn về những tháng ngày tươi sáng nhất đang chờ đón đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha ở phía trước.

Không ai phủ nhận tài năng và đẳng cấp của Haaland với một chân sút đã ghi đến 21 bàn sau 18 lần ra sân mùa này. Nhưng nó chắc chắn sẽ khiến cho vị trí của các ngôi sao khác trong đội hình hiện tại của đội chủ sân Bernabeu bị ảnh hưởng ít nhiều. Một trong số đó, không thể không nhắc đến Karim Benzema.

real-madrid-haaland-2
Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real lúc này. Nguồn: Internet

Theo El Nacional đưa tin, Benzema đang cân nhắc một cách nghiêm túc về việc sẽ chia tay câu lạc bộ trong mùa hè tới nếu như Real Madrid đưa Erling Haaland cập bến Los Blancos. Tiền đạo người Pháp có lẽ cũng thừa hiểu, động thái kể trên của Real là nhằm dần thay thế anh - một người đã 34 tuổi và được dự báo sẽ khó lòng thi đấu đỉnh cao trong những năm tới được nữa.

Nhưng tất cả đang chứng minh điều ngược lại. Benzema vẫn đang là cây săn bàn số 1 của Real mùa này với 24 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo sinh năm 1987 vì lẽ đó không muốn Real Madrid đưa về Haaland vì có thể sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thi đấu và đóng góp của cựu sao Lyon cho đội bóng.

benzema
Nếu Haaland đến, không loại trừ Benzema sẽ rời câu lạc bộ. Nguồn: Internet

Tờ El Nacional cũng tiết lộ thêm, Benzema cũng đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez về việc sẽ ký gia hạn hợp đồng trong thời gian tới, trong trường hợp câu lạc bộ không ký hợp đồng với Haaland hè tới.

Ngược lại, cầu thủ người Pháp sẽ rất hào hứng và sẵn sàng cam kết tương lai với câu lạc bộ nếu như Real đưa về Bernabeu Kylian Mbappe. Tiền đạo của PSG là đồng đội với Benzema trên tuyển Pháp, là một cầu thủ thiên về chạy cánh và sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí hiện nay của Benzema.

Đây là điều sẽ gây ra không ít khó dễ cho ban lãnh đạo của Real, khi những động thái chuyển nhượng của họ thời gian gần đây được cho là rất muốn chiêu mộ cả Haaland và Mbappe trong mùa hè 2022.

VIDEO: Thủ thành Bờ Biển Ngà tấu hài với pha bóng như bán độ tại CAN 2021

Ole Solskjaer đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh đấu Ralf Rangnick

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Haaland Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo