Quảng cáo

Rashford khiến CĐV Man Utd nóng mắt với pha bóng 'như hết hơi'

Thứ ba, 11/01/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của tiền đạo Marcus Rashford trong trận đấu mới đây của Man United đã nhận không ít "gạch đá" từ các cổ động viên.

Vào rạng sáng ngày 11/1 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc chạm trán Aston Villa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Với pha lập công duy nhất của Scott McTominay, MU đã đánh bại đoàn quân của Steven Gerrard và chính thức giành tấm vé vào vòng 4.

Dẫu vậy, các CĐV của đội bóng áo đỏ được cho là vẫn không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn lần này của thầy trò HLV Ralf Rangnick. Trong đó, tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành tâm điểm của những chỉ trích khi ngôi sao người Anh đã có những màn trình diễn thiếu sức sống và hời hợt trong những pha lên bóng.

Video Rashford khiến CĐV Man Utd nóng mắt với pha bóng 'như hết hơi' (Nguồn: FPT Play)

Cụ thể, tình huống ở phút 74 trong trận đấu này là mộ trong những pha bóng điển hình. Man Utd tổ chức phản công bên hành lang cánh phải khi Mason Greenwood đi bóng tốc độ và Rashford có mặt ở phía trong vòng cấm địa. Greenwood tung cú đá ngay ở góc gần đưa bóng đập người thủ thành Martinez và văng ra ngoài. Dẫu vậy, Rashford đã không băng vào và gây áp lực trước các cầu thủ của Aston Villa ở pha bóng này. Theo nhiều nhận định, nếu băng vào kịp thời, cơ hội để Rashford có bàn thắng cho mình là không hề nhỏ.

Siêu phẩm rabona ‘ảo diệu’ được đề cử giải Puskas 2021 của FIFA

Cầu thủ đấm trọng tài 'không trượt phát nào' vì không được hưởng penalty

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU vs Aston Villa Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT