Quảng cáo

Siêu phẩm rabona ‘ảo diệu’ được đề cử giải Puskas 2021 của FIFA

Thứ hai, 10/01/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm.

Theo kết quả được công bố, bàn thắng của tiền đạo Erik Lamela ở trận derby Bắc London cùng với hai siêu phẩm khác của Patrik Schick và Mehdi Taremi đã vượt qua 17 ứng viên khác để lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho giải thưởng Puskas của FIFA.

Và theo nhận định của các chuyên gia thì pha lập công của Lamela sẽ có được xướng tên ở buổi lễ trao giải The Best diễn ra vào ngày 17/1 tới đây.

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela

Cụ thể, bàn thắng của Lamela đến ở phút 33 trong cuộc chạm mặt Arsenal, trong một pha bóng phối hợp ở vòng cấm đối phương, Lucas Moura nhả bóng ngược lại cho Lamela trước khi cầu thủ này thực hiện một pha rabona bằng chân trái đưa bóng đi vòng cung, xuyên qua 2 chân Partey, biến David Luiz và Leno thành khán giả bất đắc dĩ trước khi cắm thẳng vào góc xa.

Pha lập công siêu thực này khiến đồng đội Reguilon phải ôm đầu kinh ngạc, đến HLV nhiều kinh nghiệm như Mourinho cũng không dám tin vào mắt mình.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Beckham trong hai lần ‘làm lính đánh thuê’ tại Milan

Dembele ghi bàn đẳng cấp giúp Barca lội ngược dòng trước đối thủ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Puskas 2021 FIFA The Best bàn thắng đẹp nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo