Quảng cáo

Đối thủ lớn nhất rời cuộc chơi, MU hoàn tất 'bom tấn' Erling Haaland?

Thứ hai, 17/01/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

MU đang nhận được những tin tức vô cùng tích cực trong thương vụ mà họ đã theo đuổi từ lâu, Erling Haaland.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã bất ngờ đưa tin Real Madrid sẽ từ bỏ thương vụ Erling Haaland. Lí do được đưa ra là bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn dồn toàn bộ tài nguyên vào thương vụ Kylian Mbappe. Vì vậy, chắc chắn họ sẽ không thể có được Haaland trong mùa Hè 2022. 

Đối thủ lớn nhất 'rời cuộc chơi
Real muốn Mbappe hơn Haaland, ít nhất là trong thời điểm này. Ảnh: internet

Theo đó, nguyện vọng lớn nhất của chủ tịch Perez ở thời điểm này là tạo ra bộ 3 tấn công Mbappe - Benzema - Vinicius trên hàng tiền đạo của Los Blancos. 

Trước thông tin trên, đội bóng vui mừng nhất có lẽ là Manchester United. Vốn dĩ, đội chủ sân Old Trafford luôn coi Erling Haaland sẽ là truyền nhân hoàn hảo nhất của Ronaldo. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, HLV trưởng của Quỷ đỏ, ông Ralf Rangnick còn nhiều lần đi gặp bố của Haaland để bàn về tương lai của chân sút thuộc biên chế Dortmund.

Tuy nhiên, Real Madrid từng chính là điểm đến tiềm năng nhất của tiền đạo người Na-Uy. Không ít lần người đại diện của Haaland, ông Mino Raiola cũng úp mở về việc thân chủ sẽ sang Real chơi bóng. Tuy nhiên, thông tin kể trên của tờ báo Tây Ban Nha đã khiến mọi thứ đổi chiều. 

Khi mà Real tập trung vào Mbappe thì Barca đang gặp vẫn đề rất lớn về tài chính. Vì vậy, khả năng bạo chi cho thương vụ Haaland là điều bất khả thi cho đội bóng xứ Catalunya. Vậy nên, điểm đến lý tưởng nhất của Erling Haaland ở thời điểm này chỉ có thể là những đội bóng Anh. 

Bối cảnh hiện tại của các đại diện EPL cũng khá là nan giải nếu muốn sở hữu Haaland. Chelsea thì đã chấp nhận bỏ ra nhiều tiền để đưa Lukaku về Stamford Bridge mùa Hè vừa qua. Trong khi đó, Man City đã công khai từ bỏ Haaland và đổi hướng sang Patrik Schick. Vì vậy, chẳng có gì bất ngờ nếu như vài ngày tới, MU sẽ có thể công bố hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với Dortmund về thương vụ mang tên Erling Haaland.

Chuyển nhượng bóng đá 17/1: MU nhanh chóng ký Dybala, Messi rời PSG trong vài ngày tới?

Ronaldo trải lòng về việc vắng mặt tại World Cup 2022, lời chia tay không trọn vẹn?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT