Quảng cáo

Benzema chính thức chấm dứt sự thống trị của Mbappe

Thứ sáu, 14/01/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số một của Real Madrid đã vượt qua người đồng đội của mình để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2021.

Cách đây ít giờ, tạp chí France Football chính thức công bố tiền đạo Karim Benzema đã trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp" năm 2021. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm chân sút 34 tuổi mới nhận được danh hiệu cao quý này và là lần thứ 4 trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của anh.

Trong năm dương lịch 2021, cựu sao Lyon đã có cho mình 30 bàn thắng tính riêng trong màu áo Los Blancos. Trên đội tuyển Pháp, Benzema cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc tại EURO 2020, đồng thời giúp Les Bleus vô địch UEFA Nations League lần đầu tiên trong lịch sử.

benzema-1
Benzema đang là tiền đạo số một của "Gà trống Gô-loa". Ảnh: Getty

Theo kết quả được France Football công bố, tiền đạo Kylian Mbappe cán đích thứ 2, xếp trên tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Chân sút thuộc biên chế PSG cũng có một năm cực kỳ bùng nổ khi có tới 43 bàn thắng cho CLB và 8 pha lập công khi phục vụ cho Les Bleus.

Tuy nhiên, việc chỉ về đích thứ 2 cũng không làm Mbappe quá phật lòng. Ngay sau khi kết quả được công bố,

chân sút 23 tuổi đã gửi lời chúc mừng tới người đàn anh trên đội tuyển quốc gia của mình, thông qua mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa Benzema và Mbappe cả trong lẫn ngoài sân cỏ là rất khăng khít. Cách đây không lâu, trung phong của Real Madrid đã tuyên bố người đàn em của mình chắc chắn sẽ chuyển đến Bernabeu sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, Mbappe đã có 2 lần liên tiếp được bình chọn là "Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất", trong năm 2018 và 2019. Trong khi đó, huyền thoại Thierry Henry đang là người nắm giữ kỷ lục khi từng có tới 5 lần về nhất.

Real ‘chốt hợp đồng’, chuẩn bị giữ chân thành công tiền vệ kỳ cựu

Sao Brazil mắc sai lầm ngớ ngẩn, Real bại trận trước đội bóng nhược tiểu

Benzema phá lưới Barcelona trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT