Quảng cáo

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi?

Thứ hai, 17/01/2022 19:16 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục trải qua một trận đấu không như ý trước Aston Villa. Sau trận, các siêu sao của Quỷ đỏ đã có những động thái khác nhau.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Aston Villa. Những tưởng, cú đúp của Bruno Fernandes ở phút thứ 6 và 67 sẽ dễ dàng mang về 3 điểm cho đoàn quân của Ralf Rangnick. Tuy nhiên, Villa đã chơi kiên cường và có liền 2 bàn thắng từ phút thứ 77 đến phút thứ 82 để giữ lại 1 điểm tại Villa Park. 

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi? 104805
Villa đã chơi kiên cường và có liền 2 bàn thắng từ phút thứ 77 đến phút thứ 82 để giữ lại 1 điểm tại Villa Park. Ảnh: internet

Sau trận đấu, thủ thành David de Gea đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã đăng tải hình ảnh trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Thất vọng. Đánh rơi 2 điểm". Ở trận đấu này thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục có một trận đấu ấn tượng, dù đã 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng anh cũng có tổng cộng 6 pha cứu thua.

Tuy nhiên, người tỏ ra không vui trước những kết quả không tốt của đội bóng thì có "kẻ" lại bàng quan trước mọi thứ đang diễn ra. Chẳng nói đâu xa, nhân vật đang bị cho là "vô tâm" ở đây chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh anh cười tươi khi cởi trần khoe cơ bụng 6 múi săn chắc và ngâm mình trong bể bơi khi tiền đạo này chỉ mặc độc một chiếc quần bơi màu trắng. Kèm theo đó, CR7 ghi dòng chú thích ảnh ngắn gọn: “Thư giãn”.

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi? 104808
Bài đăng của Ronaldo trên Instagram thu về nhiều sự chú ý. Ảnh: internet

Gần đây, từ sau vụ "nổi loạn đòi ra đi" của CR7, ngôi sao người Bồ đã thường xuyên bị HLV Ralf Rangnick gạch tên khỏi đội hình thi đấu của MU với lí do là chấn thương. Ronaldo đã không được thi đấu 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Theo những gì mà siêu sao người Bồ đang thể hiện trên MXH, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về vấn đề CR7 không còn quan tâm tới MU nữa và sẽ sẵn sàng rời khỏi Old Trafford ngay khi mùa giải này khép lại.

Chuyển nhượng tối 17/1: Tiền vệ 'toàn năng' cập bến MU, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Đối thủ lớn nhất rời cuộc chơi, MU hoàn tất 'bom tấn' Erling Haaland?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT