Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/1: Tiền vệ 'toàn năng' cập bến MU, Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Thứ hai, 17/01/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị đón tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, Ronaldo được mời gọi trở lại đội bóng cũ hay Arsenal chơi lớn để ký tiền đạo "vạn người mê" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (17/1).

MU mua Sergej Milinkovic-Savic

Mới đây, tờ CalcioMercato cho biết CLB Man United đã quay trở lại đàm phán thương vụ Milinkovic-Savic. Được biết, động thái này của phía đội bóng chủ sân Old Trafford để "vá víu" cho thương vụ Declan Rice, người được cho là sẽ không muốn tới MU. 

001f4004-e71e-450c-85df-6a029d9efcf6
Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu đã được MU chú ý nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Ảnh: internet

Theo đó, MU không đồng ý trả con số 85 triệu Euro mà Lazio yêu cầu. Con số mà Quỷ Đỏ mong muốn cho cầu thủ được coi là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu hiện nay là 60 triệu Euro.

Ronaldo được mời gọi quay về Juventus

Ronaldo có vẻ đang thực sự không hạnh phúc tại MU khi mà rất nhiều thông tin đang tiết lộ về việc siêu sao người Bồ và đội ngũ lãnh đạo của CLB có nhiều bất đồng. Trong bối cảnh đó, đồng đội cũ của CR7 tại Juve là  trung vệ Matthijs de Ligt đã có những lời "mời gọi" Ronaldo trở lại Juventus Arena. 

thumb_660_ff8988c3-0136-4c35-8c6a-231497230138
Ronaldo đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Juventus. Ảnh: internet

"Tôi phải thừa nhận rằng Juventus nhớ Ronaldo. Anh ấy chính xác là một sát thủ trong vòng cấm, anh ấy rất ít khi bỏ lỡ những cơ hội. Ronaldo đã chơi nổi bật ở Juventus, và việc anh ấy rời đi khiến chúng tôi gặp những khó khăn nhất định. Chúng tôi không có chân sút ghi 30 bàn/mùa. Thực sự tôi rất mong Ronaldo trở lại." - Trung vệ người Hà Lan phát biểu sau trận Juventus thắng 2-0 trước Udinese. 

Arsenal chơi lớn cho thương vụ Vlahovic

Theo Corriere della Sera, Arsenal đang gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng kèm theo tiền vệ Lucas Torreira để hỏi mua tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Cầu thủ người Uruguay được định giá khoảng 15 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc "Pháo thủ" đang định giá tài năng trẻ người Serbia lên tới 65 triệu bảng. 

ACF-Fiorentina-v-SSC-Napoli---Serie-A-258fdea4833e7fcebfa2046c836fd051
Arsenal quyết bạo chi để có Vlahovic. Ảnh: internet

Đây được cho là con số khá phù hợp với Vlahovic. Lý do là bởi chuyên trang Transfermarkt đang định giá chân sút của Viola 70 triệu Euro. 

Chelsea nhắm đồng đội của Lukaku tại Inter

Theo tin từ Mirror, Chelsea đang nhắm tới tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Cầu thủ người Croatia không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Bởi vậy, Inter Milan đang cố đẩy tiền vệ này đi ngay trong tháng 1 để tránh cảnh mất trắng vào mùa hè. 

Đối thủ lớn nhất rời cuộc chơi, MU hoàn tất 'bom tấn' Erling Haaland?

HLV Zidane bất ngờ đổi ý, bến đỗ tiếp theo đã được xác định?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT