Quảng cáo

Ngôi sao trụ cột hoãn gia hạn hợp đồng khiến MU lo sốt vó

Thứ hai, 17/01/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các đầu báo tại Anh những giờ qua đang đưa tin tiền vệ Bruno Fernandes đang chưa tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Điều đó đang khiến cho không ít những cổ động viên Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.

MU đang trải qua một mùa giải với rất nhiều những biến cố nhưng với cá nhân Bruno Fernandes, anh vẫn là đầu tàu của nửa đỏ thành Manchester trong chặng đường đã qua. Nhưng dường như, điều đó chưa thể khiến cho cựu sao Sporting Lisbon cảm thấy hài lòng khi cầu thủ này chưa có được bất cứ danh hiệu nào với đội chủ sân Old Trafford kể từ khi cập bến Nhà hát của những giấc mơ cách đây 2 năm.

Bruno thì vẫn hay nhưng Man Utd cũng quá thiếu ổn định. Mới nhất trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại Hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi đã có một ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với cú đúp bàn thắng nhưng kết quả chung cuộc Quỷ đỏ chỉ có được 1 điểm rời Villa Park một cách đầy đáng tiếc. Bản thân Bruno cũng tỏ ra khá bực tức ở cuộc phỏng vấn sau khi trận đấu khép lại.

xem-truc-tiep-aston-villa-vs-mu-o-kenh-nao
Bruno rực sáng trước Aston Villa nhưng MU vẫn mất điểm trước Aston Villa. Nguồn: Internet

Với tất cả những điều đó, tiền vệ sinh năm 1994 không khỏi ngờ vực về tham vọng thật sự của câu lạc bộ trong việc chinh phục các danh hiệu lớn. Và theo David Ornstein của The Athletic cũng như các tờ báo khác tại xứ sương mù đưa tin, Bruno Fernandes vừa mới từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Giao kèo hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha với đại diện nước Anh còn thời hạn đến tháng 6 năm 2025.  Với MU, ý định của họ là rất rõ ràng, muốn đảm bảo tương lai của Bruno được chắc chắn hơn nữa trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn khác tại châu Âu. Nên biết, Real và Barca cũng đã không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công đầy tài năng này cách đây chưa lâu.

357d49a97b430c30769354f053dc944245bbc45a
Bruno hiện vẫn chưa đồng ý về một thỏa thuận gia hạn với MU. Nguồn: Internet

Ngoài vấn đề về thành tích thì thêm một lý do nữa được Bruno đưa ra về việc anh hoãn gia hạn hợp đồng với MU, đó là vấn đề về mức lương. Hiện tại, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đang nhận mức lương rất khiêm tốn rơi vào khoảng 100.000 bảng/ tuần tại câu lạc bộ. Nó quá ít nếu so với những trụ cột khác trong đội như David De Gea, Rashford hay Sancho,…

Mức độ đóng góp của Bruno cho câu lạc bộ không thua kém gì những cái tên kể trên do đó anh đang yêu cầu một mức lương cao hơn mới đồng ý về một thỏa thuận mới. Cùng với đó, như đã nói Fernandes cũng cần được đội bóng đảm bảo về mặt thành tích, với cái đích là gặt hái những danh hiệu lớn ở Ngoại Hạng Anh hay Champions League trong tương lai. Tất cả được cho sẽ trở nên rõ ràng hơn trong thời gian tới.

Kém 10 điểm, Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch với Man City

Sếp lớn chính thức lên tiếng, Haaland được mở đường gia nhập ông lớn?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bruno Fernandes Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo