Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng, Haaland được mở đường gia nhập ông lớn?

Thứ hai, 17/01/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã chính thức lên tiếng về tương lai Erling Haaland.

Theo đó, cách đây không lâu, tiền đạo Erling Haaland từng lên tiếng khẳng định rằng, Dortmund đang gây sức ép, nhằm yêu cầu mình sớm phải đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc thể thao của Dortmund - Michael Zorc đã lên tiếng bác bỏ điều này.

Cụ thể, sếp lớn cho hay: “Những tuyên bố của Haaland khiến chúng tôi hơi ngạc nhiên. Không hề có chuyện Dortmund gây sức ép, thậm chí chúng tôi còn chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào. Chúng tôi chỉ muốn và phải có những cuộc nói chuyện vào một thời điểm nào đó để hiểu rõ tình hình và nó sẽ mang tính chuyên môn cao”.

haaland-1
Haaland đang là cái tên được săn đón bậc nhất trên TTCN (Ảnh: Internet)

Với việc, Giám đốc thể thao Michael Zorc và Erling Haaland có những tuyên bố trái ngược nhau phần nào cho thấy vấn đề đang thực sự xảy ra tại Dortmund. Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, một cuộc chia tay giữa chân sút người Na Uy và đội bóng vùng Ruhr ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là khó thể tránh khỏi.

Nhờ những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Borussia Dortmund, Erling Haaland đang trở thành cái tên được săn đón bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều ông lớn đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Na Uy có thể kể đến như Barcelona, Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Dẫu vậy, theo nhận định từ Marca, để có được sự phục vụ của Haaland trong phiên chợ hè năm nay các đội bóng sẽ phải chi ra số tiền không dưới 350 triệu euro. Khoản phí “không tưởng” nói trên sẽ bao gồm 75 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng với Dortmund, tiền hoa hồng trả cho người đại diện cũng như cha của Haaland và cuối cùng là mức lương chân sút người Na Uy đòi hỏi trong vòng 5 đến 6 năm tới.

Real xác nhận chiêu mộ 'siêu tiền đạo', sao lớn trên đường rời câu lạc bộ

Trở lại Ngoại hạng Anh, Christian Eriksen gia nhập bến đỗ không ai ngờ?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dortmund Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo