Quảng cáo

Trở lại Ngoại hạng Anh, Christian Eriksen gia nhập bến đỗ không ai ngờ?

Thứ hai, 17/01/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Inter Milan vì không đủ điều kiện chơi bóng tại Serie A, Christian Eriksen có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để gia nhập 'ông lớn' của giải đấu này.

Christian Eriksen tưởng như đã phải chấm dứt sự nghiệp bóng đá của mình, sau tai nạn khiến anh bị ngừng tim trong trận đấu của Đan Mạch tại Euro 2020 vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1992 phải gắn một thiết bị khử rung tim trong người để có thể tiếp tục chơi bóng, tuy nhiên điều đó cũng khiến anh bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng khi không đủ điều kiện thi đấu tại Serie A.

Dù vậy với tham vọng của mình, Eriksen khẳng định đã sẵn sàng trở lại sân cỏ và hướng tới mục tiêu cao nhất là World Cup. Tờ Mirror đưa tin, có rất nhiều đội bóng ở châu Âu đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ 29 tuổi, trong đó có cả các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và bản thân Eriksen cũng được cho là muốn quay lại xứ sở sương mù.

Football London đưa tin, bến đỗ của Eriksen rất có thể là Tottenham, đội bóng cũ của anh trước khi chuyển đến Inter Milan, vì đó cũng là nơi biến tiền vệ người Đan Mạch trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất thế giới.

Eriksen
Eriksen có thể tái ngộ Conte tại Tottenham. Ảnh: Getty

HLV Conte chính là người đã dẫn dắt Inter Milan khi Eriksen còn chơi bóng ở Italia, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu chiến lược gia người Ý muốn tái hợp cậu học trò tại đội bóng mới. Ngoài ra với việc Tottenham nhiều khả năng sẽ bán Ndombele, việc bổ sung một tiền vệ chất lượng như Eriksen là điều mà đội bóng bắc London tính đến ở thời điểm này.

Tuy nhiên Tottenham không phải đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh có liên hệ với Eriksen. Những cái tên khác như West Ham, Newcastle hay Leicester cũng đều là những tên tuổi đáng chú ý và có thể là bến đỗ của tiền vệ tài hoa người Đan Mạch. Nhiều khả năng, tương lai của Eriksen sẽ được quyết định trong những tuần tới.

Real xác nhận chiêu mộ 'siêu tiền đạo', sao lớn trên đường rời câu lạc bộ

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT