Quảng cáo

Chấp nhận chi số tiền ‘không tưởng’, MU chiêu mộ thành công Erling Haaland?

Thứ hai, 17/01/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Để có được sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland, Man United nhiều khả năng sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Borussia Dortmund, Erling Haaland đang trở thành cái tên được săn đón bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều ông lớn đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Na Uy có thể kể đến như Barcelona, Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Dẫu vậy, theo nhận định từ Marca, để có được sự phục vụ của Haaland trong phiên chợ hè năm nay các đội bóng sẽ phải chi ra số tiền không dưới 350 triệu euro. Khoản phí “không tưởng” nói trên sẽ bao gồm 75 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng với Dortmund, tiền hoa hồng trả cho người đại diện cũng như cha của Haaland và cuối cùng là mức lương chân sút người Na Uy đòi hỏi trong vòng 5 đến 6 năm tới.

haaland
MU sẽ phải tốn một khoảng 350 triệu euro cho thương vụ Haaland (Ảnh: Internet)

Đây được xem là mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ kể cả với những đội bóng lớn, đặc biệt là trong bối cảnh tài chính các CLB đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Tuy nhiên, phong độ làm bàn ấn tượng của Haaland cũng sẽ khiến các ông lớn cân nhắc. Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 2000 đã có 21 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 18 lần ra sân. 

Ở thời điểm hiện tại, Man United được xem là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland sau khi Mundo Deportivo tuyên bố Real Madrid muốn tập trung hơn vào việc chiêu mộ Kylian Mbappe. HLV tạm quyền và cũng sẽ là cố vấn trong tương lai của MU - Ralf Rangnick có mối quan hệ khá thân tình với gia đình của Haaland và đây được xem là chìa khóa giúp Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Với Man United, sự xuất hiện của Haaland sẽ là lời giải cho bài toán hàng công của đội bóng ở mùa giải tới. Trong bối cảnh Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 37, Marcus Rashford và Mason Greenwood vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất, chân sút người Na Uy sẽ là cái tên Quỷ đỏ cần có trong hành trình tìm lại ánh hào quang.

Real xác nhận chiêu mộ 'siêu tiền đạo', sao lớn trên đường rời câu lạc bộ

Trở lại Ngoại hạng Anh, Christian Eriksen gia nhập bến đỗ không ai ngờ?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT