Quảng cáo

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' luôn khỏi vị trí cố vấn?

Thứ ba, 18/01/2022 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí nước Anh mới đây đã cho đăng tải thông tin về những lời nói dối lộ liễu của HLV Ralf Rangnick về tình hình của các cầu thủ Manchester United.

Mới đây, những hình ảnh từ sân tập Carrington của MU đã được Ronaldo cho đăng tải lên MXH. Đáng nói, Paul Pogba đã tươi cười rạng rỡ để xuất hiện bên cạnh những người đồng đội. Tuy nhiên, điều này lại mang tới sự nghi vấn cho người hâm mộ Quỷ đỏ về sự dối trá của HLV Ralf Rangnick. 

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' khỏi vị trí cố vấn? 104997
Bức ảnh được chính Ronaldo đăng tải như một lời tố cáo sự dối trá của Ralf Rangnick. Ảnh: internet

Theo đó, Pogba đã bị dính chấn thương trong thời gian phục vụ ĐTQG Pháp và phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, khi phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Ralf Rangnick lại nói rằng tiền vệ người Pháp chưa bình phục và phải điều trị từ 4-5 tuần nữa. 

Đây không phải lần đầu tiên mà nhà cầm quân người Đức khiến giới truyền thông phải nghi ngờ về lời nói của mình. Trước đó, Rangnick đã nói rằng Martial từ chối ra sân cho MU. Ngay lập tức, tiền đạo người Pháp đã đính chính trên MXH rằng: "Tôi không bao giờ phản đối việc ra sân cho Man United".

 

"Tôi đã ở đây 7 năm, tôi tôn trọng CLB này và cũng chưa bao giờ có suy nghĩ chống đối với các quyết định của BLĐ đội bóng". - Bài đăng của Martial cho hay. Điều này đã dấy lên những nghi vấn rất lớn về vấn đề tư thù cá nhân của HLV người Đức và các cầu thủ trong đội. 

Chưa dừng lại ở đó, việc Rangnick thông báo Ronaldo đang bị chấn thương và không thể ra sân cũng để lại nhiều dấu hỏi cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ. Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên Instagram, siêu sao người Bồ trông hoàn toàn khỏe mạnh và không có dấu hiệu phải điều trị y tế. Đáng nói, sự việc xảy ra ngay sau khi CR7 có những phát ngôn mang tính chống đối lại Rangnick. 

Nhiều thông tin chưa được xác thực đang cho biết BLĐ MU đã chán ngấy Ralf Rangnick và sẵn sàng sa thải vị chiến lược gia người Đức khỏi Old Trafford. Chấm dứt luôn giao kèo làm cố vấn phát triển bóng đá trong 2 năm tới của Rangnick tại MU.

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU?

Bất ngờ với tân HLV trưởng của MU, nhận lương cao nhất thế giới?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT