Quảng cáo

Tín hiệu đáng mừng, ‘ngôi sao trụ cột’ báo tin cực vui cho MU và HLV Rangnick

Thứ ba, 18/01/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang lâm vào một cuộc khủng hoảng chưa có điểm dừng ở vị trí tiền vệ sau rất nhiều các kết quả không tốt gần đây. Phải chăng Quỷ đỏ đang rất chờ đợi sự trở lại của Paul Pogba để hy vọng vào những màn trình diễn tốt hơn.

Từ những trận đấu cuối cùng của thời Ole Solsa cho đến khi Ralf Rangnick lên nắm quyền, tiền vệ trung tâm vẫn luôn là một bài toán chưa có lời giải của đội chủ sân Old Trafford. Fred và Scott McTominay chưa bao giờ được đánh giá cao trong việc thu hồi bóng và triển khai tấn công. Nói đúng ra, kể từ thời điểm vắng đi Pogba, khu trung tuyến của Man Utd cũng thường để lại những nỗi lo rất lớn cho các cổ động viên nhà.

Không quá khi nói rằng, Pogba chính là tiền vệ đẳng cấp nhất mà MU đang có trong tay, một người cầm bóng tốt và có thể cung cấp đủ bóng lên phía trên cho hàng công. Nhưng vấn đề của cầu thủ người Pháp, là anh chưa bao giờ tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng và cũng thường rất hay gặp chấn thương.

189
Fred và Mc Tominay chưa đáp ứng đúng kỳ vọng. Nguồn: Internet

Mùa này, nhà vô địch World Cup 2018 đã thi đấu 13 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd nhưng cũng đã 2 lần phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương dai dẳng. Mới nhất là chấn thương anh gặp phải ở đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 11 năm ngoái khiến ngôi sao 28 tuổi phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. Nhưng những dấu hiệu ở những buổi tập gần đây đã cho thấy là Pogba hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn.

Trong tấm ảnh mới nhất được siêu sao Cristiano Ronaldo đăng lên trang cá nhân instagram, tất cả chúng ta đều đã được thấy hình ảnh của Paul Pogba quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội của mình.

FJTyMN6XsAY9SSn
Bức ảnh mới nhất được Ronaldo đăng lên instagram cho thấy Pogba đã trở lại tập luyện. Nguồn: Internet

Với nhiều người, đây là một bất ngờ khi cách đây ít ngày, đích thân HLV Rangnick từng tuyên bố trong một buổi họp báo rằng, tiền vệ sinh năm 1993 đã có thể tập nhẹ nhưng cần ít nhất là từ 4 đến 6 tuần nữa để tham gia các bài tập cùng toàn đội một cách bình thường. Rốt cuộc, Pogba đã tái xuất sớm hơn dự kiến.

Đây được coi là một tín hiệu không thể vui hơn với các cổ động viên của MU khi rất có thể, họ sẽ được thấy một bộ mặt tươi sáng hơn ở hàng tiền vệ của nửa đỏ thành Manchester trong các trận đấu sắp tới. Phía trước Quỷ đỏ là những trận đấu rất quan trọng tại giải quốc nội cũng như trận gặp Atletico Madrid ở Champions League trong tháng tới. Vì thế, sự trở lại này của Pogba ít nhiều cũng sẽ mang đến thêm những phương án và sự chọn lựa chất lượng dành cho HLV Ralf Rangnick.

Philippe Coutinho: Khi Ngoại Hạng Anh là ‘chùm khế ngọt’

Mở rộng vòng tay, CLB thành London đưa Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT